Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại thi đấu, ‘thương binh’ Man City chia sẻ sự tự tin

Thứ Bảy 29/02/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Leroy Sane cho biết anh cảm thấy tự tin sau khi trở lại sân cỏ dù chỉ là trận đấu cho U23 Man City.

Cầu thủ chạy cánh người Đức cuối cùng cũng chơi một trận chính thức từ khi chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 8.

Sane dính chấn thương

Ở trận tranh Community Shield với Liverpool hồi tháng 8, Leroy Sane sớm phải rời sân. Sau trận, Man City xác nhận anh bị tổn thương dây chằng chéo trước (ACL) nghiêm trọng.

Trở lại thi đấu, ‘thương binh’ Leroy Sane chia sẻ sự tự tin hình ảnh
Leroy Sane mới tái xuất trong màu áo U23 Man City

Nó khiến Sane phải dưỡng thương dài hạn và chấm dứt luôn bản hợp đồng tới Bayern Munich đang được xúc tiến.

Tự tin khi trở lại

Sane mới chính thức tái xuất sân cỏ khi chơi 57 phút cho U23 Man City trước U23 Arsenal trên sân Emirates. Sau trận, cầu thủ chạy cánh 24 tuổi chia sẻ cảm giác tự tin khi trở lại.

Sane nói: “Tôi cảm thấy thực sự tốt. Thật tốt khi có được cảm giác này khi trở lại sân cỏ. Vẫn còn một khoảng cách cho đến khi tôi đạt 100% phong độ, ở mức tôi đã có trước đây. Không có nghi ngờ gì về điều đó, nhưng nhìn chung, mọi thứ đều tốt.”

“Tôi cảm thấy tự tin và tôi không gặp vấn đề gì. Vì vậy, tôi rất vui với ngày hôm nay. Tất nhiên sẽ tốt nếu tôi có thể quay lại càng sớm càng tốt ở mức tốt nhất có thể như đã từng.”

“Nhưng tôi không đặt quá nhiều áp lực cho bản thân mình để làm điều đó. Tôi phải làm quen với nhịp độ và tốc độ trận đấu. Đến một thời gian nào đó, bạn cần bắt nhịp với nó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X