Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Năm 10/05/2018 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City gia hạn hợp đồng với Leroy Sane đang rất khó khăn, ngôi sao người Đức đã từ chối ký vào bản giao kèo mới với đội chủ sân Etihad.

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Leroy Sane


Ở mùa giải này, tiền vệ Leroy Sane là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình Man City. Ngôi sao người Đức đã có 10 bàn thắng cùng 15 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh cùng với De Bruyne dẫn đầu danh sách kiến tạo.

Man City gia han hop dong voi Leroy Sane hinh anh

 Sane chơi cực tốt ở mùa giải này


Nếu tính trên mọi mặt trận Sane có 15 bàn thắng cùng 17 kiến tạo, màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Man City có được cú đúp danh hiệu, bao gồm Ngoại hạng Anh và Cúp liên đoàn Anh.

Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1996 giúp anh nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn. Real Madrid muốn mua Sane, họ nhắm ngôi sao của Man City như sự thay thế cho Gareth Bale.

Biết được thông tin Real quan tâm ngôi sao của mình, Man City muốn gia hạn hợp đồng với Sane. Họ muốn một bản hợp đồng mới được thông qua ngay trong tháng 5 này.
 

Sane bất ngờ từ chối gia hạn với Man City

 

Man City gia hạn hợp đồng với Leroy Sane đang rất khó khăn, ngôi sao người Đức đã từ chối ký vào bản giao kèo mới với đội chủ sân Etihad.
 
tien ve Leroy Sane

 Leroy Sane từ chối gia hạn hợp đồng với Man City


The Sun khẳng định Sane không đàm phán hợp đồng mới ở thời điểm hiện tại, nguyên nhân là bản hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn đến năm 2021 và cầu thủ này không tỏ ra vội vàng trong việc ký vào bản giao kèo mới.

Bản thân Sane muốn sau VCK World Cup 2018 mới quyết định có ký hợp đồng mới với Man City hay không. Theo một số nguồn tin Sane kéo dài thời hạn gia hạn với Man xanh là để đáp ứng mức lương mà cầu thủ này mong muốn.

Không giống với Sane, Gabriel Jesus đã chấp nhận cam kết tương lai lâu dài với Man City. Ngôi sao người Brazil chấp nhận gia hạn hợp đồng mới khi nhận được lời đề nghị từ phía đội chủ sân Etihad.

Cũng giống như Sane, Jesus đang là một trong những nhân tố quan trọng của Man City. Cả hai cầu thủ này đều đang là tương lai của Man xanh.
 

Phong độ của Sane ở Premier League 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X