Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo Bonucci lên tiếng về khả năng gia nhập Chelsea

Thứ Hai 12/06/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ số một của Juventus khẳng định mọi tin đồn thời gian qua là hoàn toàn vô căn cứ, qua đó gửi tin buồn tới Anh Quốc.

Lên ngôi vô địch Premier League với “phương án B” David Luiz vẫn không đủ khiến Antonio Conte cảm thấy hài lòng. Theo tin chuyển nhượng hè 2017, HLV người Ý quyết tâm quay trở lại với thương vụ Leonardo Bonucci, cậu học trò cưng đã không thể hội ngộ ông trong năm ngoái vì thái độ quá cứng rắn của đội bóng cũ Juventus. Thậm chí để tránh đi vào vết xe đổ thất bại, lần này Chelsea sẽ gửi tới nước Ý một lời đề nghị khủng khiếp: 48 triệu bảng + Nemanja Matic.

Leonardo Bonucci len tieng ve kha nang gia nhap Chelsea hinh anh
Leonardo Bonucci khước từ Chelsea, khẳng định tương lai ở Juventus

Đội chủ sân Stamford Bridge thêm phần tự tin hơn trong thương vụ này, không chỉ vì khoản tiền tươi khổng lồ hay một siêu tiền vệ khó cưỡng cho “Bà đầm già” thành Turin, bản thân nhân vật chính Bonucci cũng được cho đã sẵn sàng cho những thử thách mới có thể giúp anh gặt hái vinh quang ngoài trời Âu sau khi đã thất bại liền hai trận chung kết Champions League. Bên cạnh đó, giữa trung vệ 30 tuổi và HLV Max Allegri cũng có thể manh nha những mâu thuẫn ngày càng khó hòa giải.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Bonucci đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ mọi đồn đoán thất thiệt như thể dội gáo nước lạnh vào tham vọng của các CĐV Chelsea. Ngôi sao người Ý phát biểu: “Tất cả chỉ là chuyện phiếm, đơn giản chỉ có vậy. Báo chí đã tự biên tự diễn dựng nên những gì liên quan đến tương lai của tôi. Tôi không nhận được lời đề nghị hay mối quan tâm nào hết, cũng như chẳng có chuyện người đại diện Alessandro Lucci của tôi bay đến London để đàm phán với Chelsea.”

NHM The Blues có lẽ đang sốt ruột hơn mỗi ngày với chuyện mua bán hoàn toàn chưa có bất cứ động đậy gì của đội nhà, trong bối cảnh họ gần như chắc chắn sẽ chia tay chủ lực Diego Costa trong mùa hè này. Năm tới đây sẽ là mùa giải thách thức gấp bội cho Chelsea của Conte, khi nhà ĐKVĐ nước Anh được kỳ vọng bảo vệ ngôi vô địch Premier League và làm nên chuyện ở màn tái xuất Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X