Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo Bonucci đánh giá cực cao Riccardo Calafiori

Thứ Hai 22/07/2024 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci tin rằng Arsenal đang cố gắng ký hợp đồng với Riccardo Calafiori, người sẽ trở thành điểm tựa cho đội tuyển quốc gia trong 15 năm tới.

Pháo thủ đang tiến gần đến việc chiêu mộ hậu vệ 22 tuổi này sau khi xác định anh là mục tiêu phòng ngự hàng đầu của CLB vào mùa hè này. Vụ chuyển nhượng đã bị đình trệ trong những tuần gần đây do các cuộc đàm phán giữa Bologna và câu lạc bộ cũ của anh, FC Basel. 

Basel, đội đã bán Calafiori vào tháng 8 năm ngoái với giá chỉ 4 triệu euro (3,4 triệu bảng Anh), đang yêu cầu 50% phí chuyển nhượng khi Bologna bán hậu vệ của mình, nhưng đội bóng của Italia không hài lòng với các điều khoản đó vì hậu vệ này chỉ gắn bó một năm với đội bóng Thụy Sĩ.

Leonardo Bonucci danh gia cuc cao Riccardo Calafiori
Leonardo Bonucci đánh giá cực cao Riccardo Calafiori

Tuy nhiên, Arsenal được cho là sắp hoàn tất thỏa thuận trị giá 50 triệu euro (42 triệu euro) để đưa anh đến phía bắc London.

Riccardo Calafiori đóng vai trò quan trọng giúp Bologna giành quyền tham dự Champions League mùa giải trước, đồng thời gây ấn tượng với đội tuyển Ý tại Euro 2024, giải đấu mà Azzurri bị loại ở vòng 1/8 bởi Thụy Sĩ, trận đấu mà anh vắng mặt vì án treo giò.

Juventus rất muốn giữ cầu thủ 22 tuổi này ở lại Italia, nhưng anh đang ở rất gần Arsenal. Cựu cầu thủ Juventus, Leonardo Bonucci đánh giá cực cao Riccardo Calafiori. Anh nói: “Calafiori? Tôi rất tiếc về vụ chuyển nhượng của anh ấy. Tôi muốn thấy anh ấy ở Juventus.

Anh ấy là một hậu vệ có đôi chút khác biệt so với những gì chúng ta thường thấy. Anh ấy đa năng, có cá tính. Serie A nhiều khả năng sẽ không thể giữ một cầu thủ tuyệt vời, người sẽ là điểm tựa cho đội tuyển quốc gia trong 15 năm tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X