Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bayern Munich cần làm mọi cách để đưa về Leroy Sane"

Thứ Hai 11/05/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich rất muốn "Hùm xám" đưa về người đồng đội ở ĐTQG Đức.

Bayern được khuyên chiêu mộ Leroy Sane


Còn nhớ hè năm ngoái, Bayern Munich đã tìm mọi cách để có được tiền đạo Leroy Sane song đành bất lực vì Man xanh quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình.
Bayern Munich cần làm mọi cách đưa về tiền đạo Leroy Sane hình ảnh

Leon Goretzka muốn Bayern chiêu mộ Sane


Ở thời điểm hiện tại Leroy Sane đã có thể trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn nên Bayern Munich lại đang tính chuyện tái khởi động thương vụ mua cầu thủ người Đức. Hợp đồng của Sane với Man City chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021 đồng nghĩa đại diện của thành Manchester sẽ giảm đi đáng kể cơ hội tiếp tục làm giá Sane.

Quan trọng hơn hết, bản thân cầu thủ sinh năm 1996 được cho là muốn rời Man City để khoác áo Bayern Munich. Tờ Bild của Đức cho hay hai bên đã bí mật đàm phán và thông qua một số điều khoản cá nhân.

Mới đây, tiền vệ Leon Goretzka đang khoác áo "Hùm xám" đã lên tiếng ủng hộ về kế hoạch của đội bóng:

"Sane là một cầu thủ có chuyên môn tốt, ghi bàn và kiến tạo đều giỏi. Cậu ấy luôn duy trì tinh thần thi đấu mạnh mẽ, không biết sợ trong mọi hoàn cảnh. Với Sane, cậu ấy chỉ nghĩ đến việc làm thế nào thành công và giành được các danh hiệu".

"Tôi biết Sane, chúng tôi có mối quan hệ rất thân (Sane vs Goretzka cùng khoác áo các lứa trẻ của tuyển Đức và hiện là ĐTQG - PV). Tôi nghĩ cậu ấy là cái tên đặc biệt, là sự bổ sung chất lượng cho Bayern Munich. Đội bóng cần làm mọi cách qua đó đưa về cậu ấy. Tôi rất hy vọng có thể được sát cánh bên cạnh cậu ấy tại Allianz Arena ở mùa giải tới".
Man City quyết làm khó Bayern vụ Leroy Sane
Mới đây, báo chí quốc tế rầm rộ đăng tin Bayern đã đạt mọi thoả thuận với Leroy Sane. Dù vậy, thương vụ này vẫn chưa thể đi đến hồi kết.
Bayern Munich bất ngờ từ bỏ mục tiêu săn đuổi hàng đầu của MU
CLB Bayern Munich được cho là đã rút lui khỏi thương vụ Dayot Upamecano để dồn tiền chiêu mộ tiền vệ Leroy Sane của Man City.
Bayern đã ngầm thỏa thuận xong xuôi với Leroy Sane?
Theo Bleacher Report, Bayern Munich đã đi đến được thống nhất về những điều khoản cá nhân với tiền đạo Leroy Sane. Song quan trọng hơn, đội bóng nước Đức cần...
Jupp Heynckes nhận định mức phí chuyển nhượng của Sane quá điên rồ
Cựu HLV Bayern là Jupp Heynckes cho rằng Sane vẫn chưa trở thành một cầu thủ hàng đầu và ngôi sao của Man City đang bị định giá quá cao trên thị trường chuyển...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X