Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Leon Goretzka có câu trả lời cho MU và Liverpool

Thứ Hai 24/07/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Liverpool vừa nhận tin buồn khi tiền vệ Leon Goretzka tuyên bố anh muốn tiếp tục chơi bóng cho Bayern Munich ở mùa giải tới.

Leon Goretzka đã liên tục được đồn đoán trở thành mục tiêu của MU trong những năm gần đây, anh một lần nữa được cho là ưu tiên hàng đầu trong việc nâng cấp tuyến giữa của HLV Erik ten Hag ở Hè 2023. Nhà cầm quân người Hà Lan đã tăng cường hàng tiền vệ của MU bằng cách mang về Mason Mount từ Chelsea, nhưng ông vẫn muốn có thêm một lựa chọn khác ở tuyến giữa.

Vào tuần trước, có thông tin cho rằng Bayern sẵn sàng bán Goreztka với giá 34 triệu bảng khi họ tìm cách thu về những khoản tiền để chiêu mộ mục tiêu hàng đầu Harry Kane. Cầu thủ 28 tuổi này đã ghi 34 bàn thắng và 35 pha kiến tạo sau 179 trận cho Bayern kể từ khi gia nhập từ Schalke vào năm 2018, giành 5 chức vô địch Bundesliga và Champions League.

Leon Goretzka len tieng ve tuong lai

Leon Goretzka lên tiếng về tương lai

Mặc dù được đánh giá cao nhưng Goreztka không nằm trong kế hoạch của Thomas Tuchel, ông thầy người Đức muốn Joshua Kimmich cùng với bản hợp đồng mới Konrad Laimer đá cặp ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, Goretzka một lần nữa khẳng định anh chỉ muốn chơi cho Bayern, anh nói với Sky Germany: “Tôi không có ý định rời Bayern. Tôi yêu câu lạc bộ, tôi yêu thành phố, tôi yêu người hâm mộ”.

Goretzka cũng đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool khi HLV Jurgen Klopp tiếp tục đại tu hàng tiền vệ của Lữ đoàn đỏ. Họ đã ký hợp đồng với Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai, nhưng nếu cả Fabinho và Jordan Henderson đều đến Ả Rập Xê Út, đội bóng thành phố Cảng sẽ chiêu mộ Goretzka.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X