Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Leo Messi lại được mời gọi đến Man City

Thứ Ba 29/12/2015 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chấp nhận rào cản Barcelona là quá lớn, nhưng tiền đạo Sergio Aguero vẫn mơ mộng ngày được sát cánh người bạn thân đồng hương ở Etihad.

Lionel Messi và Barcelona là hai khái niệm không thể tách rời nhau suốt cả thập kỷ nay và NHM tin rằng mối quan hệ hoàn hảo nhất lịch sử bóng đá này sẽ kéo dài đến ngày siêu sao người Argentina treo giầy. Cướp Messi khỏi Camp Nou thời điểm hiện tại may lắm cũng chỉ có tầm siêu đại gia tiêu tiền không cần nghĩ như Man City hay PSG. Mà kể cả có dám, thậm chí nửa xanh thành Manchester còn được đồn đoán sẵn sàng dụ dỗ Messi bằng mức lương khủng khiếp 800.000 bảng/tuần thì cũng hiếm ai tin thương vụ bom tấn này sẽ trót lọt, đơn giản bởi tiền đạo 28 tuổi đang là ông vua có tất cả ở Barca.

Leo Messi lai duoc moi goi den Man City hinh anh
Messi

Tuy nhiên gần đây, tia hy vọng mua Leo Messi của Man City bất ngờ le lói lên đôi chút nhờ vào quyết định chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải này của Pep Guardiola. HLV người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ chọn Etihad là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân bởi Premier League luôn là giấc mơ mong mỏi chinh phục, trong khi tiềm lực tài chính và triết lý bóng đá tấn công Man City được đánh giá phù hợp nhất với ông.

Được biết, Guardiola cũng không giấu giếm ý định “rút ruột” đội bóng cũ Barca với ít nhất 1 trong 3 mũi đinh ba Messi, Neymar hoặc Luis Suarez ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Lúc này, mọi chuyện đều đã trở nên khả thi hơn khi Messi hoàn toàn có thể đi theo tiếng gọi của người thầy đã đưa anh lên đỉnh thế giới. Lưu ý rằng, thiên tài 1m69 vẫn chưa chính thức đồng ý gia hạn hợp đồng quá năm 2018 như hiện tại với đội chủ sân Camp Nou.

Tranh thủ, tiền đạo Sergio Aguero ngay lập tức có động thái mời chào đồng đội thân thiết ở Argentina sớm cập bến Etihad. Chủ lực số một của Man City chia sẻ: “Tôi biết sẽ rất khó khăn để thuyết phục Leo Messi rời Barcelona khi đó đã là ngôi nhà mà cậu ấy gắn bó suốt từ thuở thiếu thời. Hiện tại, cậu ấy cũng rất hạnh phúc ở Camp Nou và hoàn toàn không có lý do gì để ra đi. Tuy nhiên, tôi cũng rất tin tưởng và hy vọng một ngày nào đó được sát cánh cùng Leo ở Man City. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá và City đủ hấp dẫn đối với cậu ấy. Nếu Leo muốn, cậu ấy sẽ được khoác áo Man City.”

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X