Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Leny Yoro trở lại ở trận đại chiến với Arsenal

Thứ Tư 25/09/2024 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Give Me Sport, trung vệ Leny Yoro đủ khả năng ra sân trong trận đấu ở Ngoại hạng Anh với Arsenal vào đầu tháng 12 tới đây.

Leny Yoro trở lai thi đấu vào đầu tháng 12

Hè năm nay, Leny Yoro là một trong những tân binh của MU. Quỷ đỏ đã đánh bại Real để có được chữ ký của cầu thủ 18 tuổi, người được cho là có tiềm năng cực lớn. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng đã phải bỏ ra tới 52 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngôi sao người Pháp chưa ra sân ở bất kỳ trận đấu chính thức nào cho MU vì chấn thương, theo đó anh bị gãy xương bàn chân dính phải ở trận giao hữu với Arsenal trên đất Mỹ hồi cuối tháng 7. Cầu thủ sinh năm 2005 này được nhận định sẽ nghỉ hết năm 2024.

 

88
Leny Yoro trở lại ở trận đại chiến với Arsenal

 

Chấn thương của Yoro cần phải được phẫu thuật, điều đó khiến quá trình trở lại của anh lâu hơn dự kiến. Theo Give Me Sport, trung vệ Leny Yoro đủ khả năng ra sân trong trận đấu ở Ngoại hạng Anh với Arsenal vào đầu tháng 12 tới đây. Cũng theo nguồn tin trên, giữa tháng 11 Yoro sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Khi mà cầu thủ 18 tuổi vắng mặt, HLV Ten Hag sử dụng Matthijs de Ligt bên cạnh Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ, bộ đôi Harry Maguire và Jonny Evans đóng vai trò dự bị. Thời gian vừa qua Victor Lindelof cũng dính chấn thương.

Sự trở lại của Yoro chắc chắn sẽ khiến Ten Hag có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. Man đỏ hiện đang có 7 điểm sau 5 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, hiện đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X