Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Leny Yoro tiết lộ trận đấu khiến anh bị MU thuyết phục

Thứ Tư 24/07/2024 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Leny Yoro tiết lộ về trận đấu khiến anh bị thuyết phục về việc chuyển đến thi đấu cho Man United hè này.

Leny Yoro tiết lộ trận đấu khiến anh bị MU thuyết phục

Man United đã có được chữ ký của trung vệ Leny Yoro từ Lille với giá 52 triệu Bảng. Cầu thủ 18 tuổi nhận được đề nghị từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác ở châu Âu, bao gồm cả nhà vô địch Champions League là Real Madrid. Nhưng sau cùng thì Leny Yoro đã lựa chọn gia nhập Man United.

Leny Yoro cap ben MU o He 2024
Leny Yoro tiết lộ trận đấu khiến anh bị MU thuyết phục

Chia sẻ trên MUTV, Leny Yoro tiết lộ về trận đấu khiến anh quyết định lựa chọn Man United.

“Khi tôi xem trận thắng ở chung kết FA Cup mùa trước, tôi thật sự muốn gia nhập đội bóng này để giành các danh hiệu và ăn mừng cùng các cổ động viên. Điều đó thật tuyệt vời”.

Trước đó, Leny Yoro cũng cho biết Raphael Varane là nguồn cảm hứng của anh. Ngoài ra, Yoro cũng tiết lộ về việc huyền thoại Rio Ferdinand đã gọi điện và thuyết phục anh về việc chuyển đến thi đấu tại Old Trafford.

Leny Yoro đã ra mắt Man United ở trận giao hữu với Rangers vào tuần trước. Cầu thủ này sẽ có chuyến du đấu hè cùng Man United tại Mỹ. Anh sẽ ra sân ở trận đấu tiếp theo giữa Man United và Arsenal tại Los Angeles vào cuối tuần này.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Man United đã kích nổ 2 thương vụ đầy hứa hẹn là Leny Yoro và Joshua Zirkzee. Cả hai cầu thủ này đều có khả năng làm dày đội hình của Man United vì chơi được nhiều vị trí và có thể chất tốt để có thể đáp ứng được yêu cầu của Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X