Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Leny Yoro tiết lộ bất ngờ sau khi chuyển đến MU

Thứ Ba 23/07/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leny Yoro tiết lộ cựu cầu thủ trẻ của MU, Angel Gomes, đã giúp thuyết phục anh chuyển đến Old Trafford ở phiên chợ Hè 2024. 

MU đã xác nhận việc ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi này vào tuần trước sau khi đạt được thỏa thuận trị giá 52 triệu bảng từ Lille. Cầu thủ trẻ người Pháp này được kỳ vọng sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này, nhưng MU đã nhanh chóng ký hợp đồng với một trong những ngôi sao trẻ được đánh giá cao nhất thế giới hiện tại.

Leny Yoro cũng đã có màn ra mắt MU, anh đá chính trong chiến thắng 2-0 trước Rangers. Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand đã đóng vai trò quan trọng đưa Yoro đến Manchester, khi tân binh này tiết lộ rằng cựu ngôi sao người Anh đã trò chuyện với anh về lịch sử của câu lạc bộ trong nhiều ngày trước khi chuyển nhượng.

Leny Yoro cap ben MU o He 2024
Leny Yoro cập bến MU ở Hè 2024

Yoro đã trải qua hai mùa giải ở đội một của Lille sau khi ra mắt khi mới 16 tuổi, chơi cùng tiền vệ người Anh Gomes. Gomes từng được coi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của MU, ra mắt đội một vào năm 2017 và trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu cho câu lạc bộ kể từ cầu thủ vĩ đại Duncan Edwards.

Nhưng sau khi vật lộn để có cơ hội ra sân ở đội một, Gomes đã rời MU vào năm 2020, gia nhập Lille, nơi anh đã khẳng định mình là thành viên quan trọng của đội một. Trong cuộc phỏng vấn đầy đủ đầu tiên với câu lạc bộ, Yoro giải thích rằng Gomes đã khuyên anh nên tới MU. Anh nói: 

“Chúng tôi đã nói rất nhiều về MU. Anh ấy chỉ nói với tôi rằng đây là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Bạn biết đấy, người hâm mộ, thậm chí cả cách chơi, trại huấn luyện, mọi thứ đều thực sự lớn, thực sự đáng kinh ngạc.

 Vâng, mỗi ngày tôi đều nói chuyện với anh ấy về điều này và việc đến đây đã giúp tôi rất nhiều. Anh ấy thực sự vui mừng cho tôi. Anh ấy đã gửi cho tôi một tin nhắn trực tiếp sau khi quá trình chuyển nhượng hoàn tất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X