Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Leny Yoro nói gì sau trận ra mắt Man United?

Thứ Hai 22/07/2024 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leny Yoro đã có một trận ra mắt thành công cho Man United và phát biểu đầy vui mừng sau khi trận đấu khép lại.

Leny Yoro nói gì sau trận ra mắt Man United?

Leny Yoro cập bến Man United từ Lille với giá 59 triệu Bảng trong tuần qua. Anh lập tức được đưa vào đội hình xuất phát của MU để chơi trận giao hữu với Rangers.

Và tân binh người Pháp đã có một màn trình diễn ấn tượng để ra mắt Man United. Cầu thủ 18 tuổi cho thấy tốc độ và sức mạnh để vô hiệu hóa tiền đạo Cyriel Dessers của Rangers. Anh xử lý tốt những pha bóng 1vs1 và phân phối bóng tốt trong 45 phút đầu tiên.

Andre Onana dua Leny Yoro len may
Leny Yoro nói gì sau trận ra mắt Man United?

Leny Yoro là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất trong số các cầu thủ Man United. Anh cũng là cầu thủ chuyền nhiều nhất. 4 trong 7 đường phất bóng dài của Leny Yoro trước Rangers đã đến đúng mục tiêu.

Sau trận đấu, Leny Yoro đã có những phát biểu bày tỏ sự vui mừng và háo hức được ra sân nhiều hơn cho Man United.

“Với tôi, việc được ra sân thật tuyệt vời. Đó là một trận đấu tốt của đội. Tôi vui mừng với màn trình diễn của mình và hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tốt như vậy.

Các đồng đội giúp đỡ tôi rất nhiều. Mọi người khiến tôi cảm thấy thoải mái. Trên sân cỏ, chúng tôi đoàn kết cùng nhau. Với tôi, mọi thứ đều rất tốt”.

Man United sẽ bay đến Mỹ để du đấu vào tuần tới. Họ sẽ đối đầu với Arsenal, Real Betis và Liverpool.

“Chúng tôi có 3 trận đấu, những trận rất cạnh tranh. Các cổ động viên sẽ ở đó, tôi biết điều đó. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để thắng các trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X