Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Leny Yoro nói gì sau màn ra mắt MU?

Chủ Nhật 21/07/2024 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leny Yoro rất vui khi ra mắt MU bằng chiến thắng 2-0 trước Rangers, anh cũng lên tiếng cảm ơn các đồng đội mới ở sân Old Trafford. 

MU vừa có trận giao hữu thứ 2 ở Hè 2024, họ đụng độ đại diện của Scotland, Rangers. Amad Diallo mở tỷ số cho Quỷ đỏ trong hiệp một, sau đó Joe Hugill ghi bàn thứ hai để giúp đội bóng của Erik ten Hag giành chiến thắng 2-0.

Leny Yoro da co man ra mat MU truoc Rangers
Leny Yoro đã có màn ra mắt MU trước Rangers

Trận đấu chứng kiến Leny Yoro ra mắt sau khi trung vệ 18 tuổi này chuyển đến Old Trafford từ câu lạc bộ Lille của Pháp với hợp đồng trị giá 52,1 triệu bảng. Leny Yoro rất vui khi ra mắt MU bằng chiến thắng 2-0 trước Rangers, anh nói với MUTV:

Thật không thể tin được. Một trận đấu hay của đội, tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục như vậy. Các đồng đội đã giúp tôi rất nhiều, các nhân viên đã làm tôi thoải mái. Trên sân, chúng tôi ở bên nhau, vì vậy đối với tôi, điều đó rất tốt.

Với tôi thì không phải ở sân vận động Rangers mà là sân vận động Manchester United. Người hâm mộ ở khắp mọi nơi, họ thực sự tốt với chúng tôi. Tất nhiên là họ ở đây vì tôi, điều đó thực sự quan trọng, vì vậy xin cảm ơn người hâm mộ, hy vọng sớm được gặp lại các bạn tại Old Trafford.

Chúng tôi bây giờ sẽ đến Mỹ để tham gia 3 trận đấu có sự cạnh tranh lớn. Đội sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng”.

MU sẽ phải đối đầu với Arsenal, Real Betis và Liverpool tại Mỹ. Sự có mặt của Yoro là một sự hỗ trợ cho MU vì Lisandro Martinez hiện đang nghỉ ngơi sau chiến thắng tại Copa America, còn Harry Maguire vẫn chưa đạt được thể lực tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X