Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Leny Yoro thuê lại biệt thự mà Mason Greenwood từng ở

Thứ Sáu 26/07/2024 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ của MU, Leny Yoro đã mua một căn hộ mới tuyệt đẹp - một biệt thự trị giá 2 triệu bảng Anh mà Mason Greenwood từng gọi là nhà.

Bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng Anh của MU, Leny Yoro sẽ chuyển đến căn hộ cho thuê có 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm và sẽ trả 14.000 bảng Anh một tháng. Ngôi nhà ở Bowdon, Cheshire có nhà bếp mở, ba phòng tiếp khách, phòng chiếu phim và quầy bar.

Và để đảm bảo an toàn cho cầu thủ 18 tuổi của MU, khu nhà được trang bị cổng an ninh điện tử, camera giám sát và hệ thống báo động đột nhập. Ngôi nhà thậm chí còn có chỗ ở riêng cho người trông trẻ và một gara đôi có phòng tập thể dục.

Leny Yoro mua biet thu cua Mason Greenwood

Biệt thự mà Leny Yoro thuê khi chơi bóng cho MU

 

Tiền thuê nhà đã bao gồm một người làm vườn, tất cả các hóa đơn tiện ích và gói truyền hình Sky TV đầy đủ - đảm bảo Yoro không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của Giải Ngoại hạng Anh. Trung vệ Yoro, người chuyển đến từ câu lạc bộ Pháp Lille vào đầu tháng này, đã gây ấn tượng với người hâm mộ MU sau khi có trận ra mắt trong chiến thắng 2-0 trước Rangers tuần trước. 

MU đã làm mọi cách để ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp này, đánh bại Real Madrid, đội bóng cũng đang theo đuổi cầu thủ trẻ này. Yoro đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương khoảng 144.000 bảng Anh/tuần với đội chủ sân Old Traffrd. Anh đã có 32 lần ra sân cho Lille mùa giải trước và có thể sánh vai cùng siêu sao người Argentina, Lisandro Martinez ở trung tâm hàng thủ của MU.

Nhưng anh hy vọng ngôi nhà mới ở Cheshire sẽ mang lại cho anh may mắn hơn so với Greenwood. Theo đó Greenwood trước đó đã thuê chính căn nhà này để ở trong thời gian chơi bóng cho MU, nhưng cáo buộc cố gắng hiếp dâm và kiểm soát khiến anh không còn tương lai ở MU.

Dù được tuyên bố vô tội, nhưng tiền đạo sinh năm 2001 vẫn bị MU đẩy tới Getafe theo dạng cho mượn mùa trước, trước khi được bán cho Marseille với giá 27 triệu bảng Anh ở Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X