Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Leny Yoro hoàn tất kiểm tra y tế, chuẩn bị ra mắt Man United

Thứ Năm 18/07/2024 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc hoàn tất các kiểm tra về y tế, trung vệ Leny Yoro sẽ ra mắt Man United vào ngày mai (giờ Anh).

Leny Yoro chuẩn bị ra mắt Man United

Man United đã trả 62 triệu euro để chiêu mộ Leny Yoro từ Lille, đánh bại cả Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký cầu thủ 18 tuổi người Pháp.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Lille về mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro cộng thêm 12 triệu euro phụ phí. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2029, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Leny Yoro
Leny Yoro sắp cập bến Man United

Dù mới 18 tuổi song Yoro đã thể hiện phong độ ấn tượng tại Lille và được coi là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu hiện nay.

Trước đó ít lâu, đội chủ sân Old Trafford đã công bố thương vụ đầu tiên, tiền đạo Joshua Zirkzee từ Bologna với giá 36 triệu bảng Anh.

Man United đang có kế hoạch chuyển nhượng tương đối tốt vào mùa hè này. Họ quyết định không vướng vào những thương vụ chuyển nhượng kéo dài và hao tổn tâm sức.

Đội bóng xác định vị trí mà họ cần bổ sung lực lượng rồi nhắm tới nhiều cầu thủ phù hợp. Đó cũng là lý do mà Jarrad Branthwaite của Everton và Matthijs de Ligt của Bayern Munich vẫn là những phương án có thể xảy ra.

Cách mua sắm này của Man United cũng tránh bị các đối tác ép giá do quá cam kết vào một cầu thủ. Nhìn chung, cả 3 mục tiêu ở vị trí trung vệ mà MU nhắm đến hè này đều có năng lực tốt và chắc chắn đều là những bản hợp đồng được cổ động viên đánh giá cao.

Theo các nguồn tin, Man United vẫn đang nhắm thêm tân binh cho vị trí trung vệ. Hai cái tên đang được nhắc đến là Jarrod Branthwaite của Everton và Matthijs de Ligt của Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X