Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Leny Yoro háo hức với thử thách ở Man United

Thứ Ba 23/07/2024 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Leny Yoro của Man United thừa nhận anh cảm thấy háo hức với viễn cảnh được thi đấu ở Premier League.

Leny Yoro háo hức với thử thách ở Man United

Leny Yoro cập bến Man United từ Lille và đã ra sân lần đầu tiên ở trận thắng 2-0 trước Rangers tại Edinburgh. Cầu thủ người Pháp sẽ tiếp tục được sử dụng ở các trận đấu với Arsenal, Real Betis và Liverpool tại Mỹ.

Leny Yoro háo hức với thử thách ở Man United 1
Leny Yoro háo hức với thử thách ở Man United

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên với đội ngũ truyền thông của Man United, Leny Yoro khẳng định Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

“Với tôi, Premier League là giải đấu lớn nhất thế giới. Đây là nơi mà bóng đá thực sự tồn tại. Đẳng cấp ở đây thật điên rồ. Không có trận đấu nào dễ dàng. Các cổ động viên cũng rất tuyệt vời. Vì vậy, tôi cho rằng Premier League là giải đấu lớn nhất thế giới”.

Leny Yoro cũng bày tỏ sự vui mừng khi được khoác áo Man United và thi đấu tại Old Trafford.

“Thật điên rồ. Tôi cảm thấy rất phấn khích khi được thi đấu tại Old Trafford. Đây là một sân khấu lịch sử. Tôi đã tưởng tượng mình bước ra sân đấu này. Tôi và gia đình từng ở đây, và họ cũng bị ấn tượng. Chúng tôi đã chụp rất nhiều ảnh.

Old Trafford là một trong những sân vận động lớn nhất trên thế giới. Tôi rất vui mừng khi được ở đây. Tôi thật sự hạnh phúc khi được chơi cho đội bóng này và tôi rất thích thú khi được gặp các bạn ở Old Trafford”.

Khi được hỏi về cuộc nói chuyện với HLV Ten Hag, Leny Yoro trả lời: “Tôi đã nói chuyện với HLV. Ông ấy muốn có các cầu thủ thật sự khát khao chiến thắng, những người có mục tiêu. Tôi ở đây để chơi bất kỳ vị trí nào mà ông ấy mong muốn. Khi ông ấy cho tôi ra sân, tôi sẵn sàng chết vì câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X