Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Leny Yoro có thể thất bại ở MU như Anthony Martial

Thứ Bảy 20/07/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leny Yoro đã được cảnh báo rằng anh có thể thất bại tại MU như trường hợp của Anthony Martial, sau khi chọn MU thay vì Real Madrid.

Real Madrid được cho là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Leny Yoro, nhưng cầu thủ 18 tuổi này mới được MU công bố là tân binh thứ 2 của họ ở Hè 2024. Quỷ đỏ đã chi hơn 50 triệu bảng Anh để ký hợp đồng với Yoro từ Lille và trao cho cầu thủ người Pháp bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Mặc dù chỉ chơi 60 trận cho Lille, Yoro được coi là một trong những tài năng thú vị nhất ở châu Âu và được đánh giá là sẽ nối gót William Saliba, người đã đến Arsenal từ Ligue 1 và hiện được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Leny Yoro tu choi Real Madrid de gia nhap Manchester United
Leny Yoro từ chối Real Madrid để gia nhập Manchester United

Nhưng Darragh MacAnthony, Chủ tịch của đội bóng League One, Peterborough United, cho biết không có gì đảm bảo Yoro sẽ thành công, đồng thời nhấn mạnh đến quãng thời gian không mấy ấn tượng của Anthony Martial tại Old Trafford sau khi anh chuyển đến từ Pháp với mức phí chuyển nhượng lớn vào năm 2015. Ông nói: 

“Đối với tôi, 50 triệu bảng cho một cầu thủ 18 tuổi và còn 1 năm hợp đồng là cái giá quá cao. Mặc dù trông cậu ấy có vẻ là một cầu thủ triển vọng tuyệt vời, nhưng chúng ta đừng quên Anthony Martial, người cũng là một cái tên triển vọng tuyệt vời ở cùng độ tuổi.

Sẽ rất thú vị khi xem cậu ấy thích nghi với Premier League như thế nào. William Saliba là cầu thủ đẳng cấp thế giới ở Arsenal, nhưng để thành công tại Emirtes cậu ấy đã được đem cho mượn một vài lần. Tất nhiên, tôi muốn Leny Yoro chơi tốt, tôi thích thấy những cầu thủ trẻ chơi tốt nhưng cậu ấy chắc chắn gặp phải những áp lực rất lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X