Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Leny Yoro có thể bỏ lỡ 16 trận đầu tiên của MU ở mùa giải tới

Thứ Tư 07/08/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã xác nhận Leny Yoro sẽ phải ngồi ngoài vài tháng sau khi tân binh của họ phải phẫu thuật chấn thương ở chân.

Đã có rất nhiều sự phấn khích khi MU đánh bại Real Madrid để ký hợp đồng với Leny Yoro vào tháng trước, khi cầu thủ 18 tuổi được đánh giá cao này chuyển đến từ Lille với hợp đồng trị giá 52 triệu bảng Anh. Điều này càng trở nên rõ ràng hơn sau màn trình diễn ấn tượng của trung vệ này trong trận ra mắt trước Rangers, nhưng sự phấn khích nhanh chóng chuyển thành lo lắng.

Yoro tập tễnh rời sân vì chấn thương chỉ sau 35 phút trong trận giao hữu trước mùa giải với Arsenal vào tuần trước, sau đó được nhìn thấy rời trại huấn luyện của MU bằng nạng và chân trái được bảo vệ. Có thông tin cho rằng cầu thủ người Pháp này có thể phải ngồi ngoài trong vài tháng và MU hiện đã xác nhận trung vệ này đã phẫu thuật thành công. Họ viết:

“Hậu vệ Leny Yoro đã phẫu thuật chấn thương bàn chân thành công. Quá trình hồi phục của Yoro bắt đầu từ bây giờ và chúng tôi kỳ vọng cầu thủ 18 tuổi sẽ trở lại trong khoảng 3 tháng”.

Đây là một đòn giáng mạnh vào MU, đặc biệt là khi nhìn vào lịch thi đấu mà Yoro sẽ phải bỏ lỡ nếu anh thực sự phải ngồi ngoài trong đúng 3 tháng tới. Đội bóng của Erik ten Hag sẽ bắt đầu mùa giải 2024/25 bằng trận đấu với Man City trong trận tranh Siêu cúp nước Anh vào ngày 10/08, sau đó họ là đội thi đấu sớm nhất ở vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa tới, gặp Fulham trên sân nhà. 

Leny Yoro co the bo lo 16 tran dau tien cua MU o mua giai toi
Leny Yoro có thể bỏ lỡ 16 trận đầu tiên của MU ở mùa giải tới

Ngoài trận Siêu cúp nước Anh, Yoro có khả năng phải ngồi ngoài ít nhất 10 trận đầu tiên của Premier League, bao gồm trận gặp Liverpool trên sân nhà (ngày 1 tháng 9), Tottenham trên sân nhà (ngày 29 tháng 9), Aston Villa trên sân khách (ngày 5 tháng 10) và Chelsea trên sân nhà (ngày 2 tháng 11). Nếu quá trình hồi phục của anh diễn ra đúng tiến độ, anh có thể ra sân khi Leicester City đến làm khách tại Old Trafford vào ngày 9 tháng 11.

Tuy nhiên, anh cũng sẽ bỏ lỡ một hoặc hai trận đấu tại Carabao Cup, cũng như ít nhất 3 trận mở màn Europa League của MU, do thể thức của các giải đấu châu Âu đang thay đổi trong mùa giải này. Như thế có nghĩa là trung vệ này có thể bỏ lỡ 16 trận đầu tiên của MU ở mùa giải 2024/25. 

MU đang muốn ký hợp đồng với ít nhất một trung vệ nữa trước khi Yoro bị thương, và mong muốn này giờ đây tăng lên rất nhiều do cầu thủ tuổi teen này đã vắng mặt trong thời gian dài. Matthijs de Ligt của Bayern Munich và Jarrad Branthwaite của Everton là những cầu thủ được Quỷ đỏ quan tâm chặt chẽ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X