Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có HLV mới, sao Arsenal lập tức mơ về top 4 Premier League

Thứ Hai 23/12/2019 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno tin chắc Mikel Arteta vẫn có thể dẫn dắt Arsenal kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League.

Với sự hiện diện của gương mặt thân quen, thủ môn số 1 của Pháo thủ có niềm tin họ sẽ hoàn thành mục tiêu.

Arteta chuyển tới Arsenal


Sau khi sa thải Unai Emery và sử dụng Freddie Ljungberg tạm quyền trong một số trận, Arsenal cuối cùng cũng đã có HLV chính thức. Đó không phải ai xa lạ mà chính là Mikel Arteta – người từng có 5 năm gắn bó với CLB khi còn thi đấu.

Mới có HLV mới, Bernd Leno đã mơ về top 4 Premier League hình ảnh
Arteta trở lại Arsenal với tư cách HLV

Sau khi ký hợp đồng dài hạn, Arteta đã theo dõi trận hòa 0-0 của Arsenal với Everton tại vòng 18 Premier League hôm thứ 7 trên khán đài. Trận ra mắt của cựu tiền vệ này tại Pháo thủ sẽ là chuyến làm khách của Bournemouth vào ngày Boxing Day.

Leno mơ về kỳ tích


Trận hòa 0-0 tại Goodison Park khiến Arsenal bị vị trí thứ 4 của Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 9 điểm. Kể từ tháng 10 tới nay, Pháo thủ chỉ thắng có 1 trận trên mọi đấu trường.

Dù vậy, Bernd Leno phủ nhận Arsenal sẽ sớm đầu hàng. Với sự xuất hiện của Arteta, họ vẫn có thể xoay chuyển mọi thứ trong nửa sau của mùa giải.

Có HLV mới, sao Arsenal lập tức mơ về top 4 Premier League hình ảnh 2
Bernd Leno tin tưởng vào thành công của Pháo thủ

“Tất nhiên, vì tôi nghĩ vẫn còn nhiều trận đấu phía trước”, Leno cho biết khi được hỏi về nhận định Arsenal liệu có vào top 4 Premier League hay không. “Chúng tôi còn đối đầu với cả 6 đội bóng đứng đầu. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để giành chiến thắng trong đó.”

“Chúng tôi vẫn tin tưởng. Mục tiêu nằm trong tay chúng ta. Chúng tôi phải thể hiện tinh thần, chúng tôi phải chơi thứ bóng đá hay và tôi nghĩ sau đó chúng tôi sẽ có cơ hội.”

“Khi chúng ta chỉ nói về chiến thuật, chất lượng hoặc những gì trong quá khứ, nó không thành vấn đề. Tôi nghĩ cách duy nhất là chúng tôi làm việc chăm chỉ, chúng tôi lấy lại tâm lý mạnh mẽ và sau đó tôi nghĩ chúng tôi có thể đạt được mục tiêu của mình.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X