Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno tiết lộ tương lai tiền đạo Aubameyang

Thứ Tư 18/03/2020 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno chia sẻ về tương lai Aubameyang, thủ môn người Đức tin rằng tiền đạo sinh năm 1989 sẽ không rời Arsenal ở Hè năm nay.

Aubameyang sẽ không rời Arsenal ở Hè 2020


Kể từ khi cập bến Arsenal từ Dortmund, tiền đạo Aubameyang đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Gabon cùng Salah và Mane đồng danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 22 pha lập công.
 
Bernd Leno chia sẻ về tương lai Aubameyang hình ảnh

Leno tiết lộ tương lai Aubameyang


Mùa giải năm nay, Pierre-Emerick Aubameyang đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1989 đã có 17 bàn, kém 2 bàn so với Vardy, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Tuy nhiên, cầu thủ người Gabon thi đấu ít hơn 1 trận.

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Hiện Inter Milan, MU và Barca là những đội bóng muốn có tiền đạo này. Pháo thủ nhiều lần muốn ký hợp đồng mới, nhưng cựu sao Dortmund liên tiếp từ chối.

Trong một diễn biến mới nhất, Bernd Leno chia sẻ về tương lai Aubameyang, thủ môn người Đức tin rằng tiền đạo sinh năm 1989 sẽ không rời Arsenal ở Hè năm nay.

Khi được hỏi liệu Arsenal sẽ ký hợp đồng với cầu thủ nào ở Hè năm nay, Leno khẳng định: “Tôi không biết, đó là kế hoạch của HLV và BLĐ. Kế hoạch mua sắm phụ thuộc vào việc ai sẽ ở lại và ai sẽ ra đi. Tất nhiên, chúng tôi muốn giữ chân những cầu thủ quan trọng nhất”.

“Về trường hợp của Aubameyang, anh ấy là một cầu thủ tốt. Tuy nhiên, tôi không biết anh ấy sẽ quyết định ký hợp đồng mới hay sẽ ra đi. Nếu anh ấy rời đi, dĩ nhiên chúng tôi sẽ có một tiền đạo mới. Tuy nhiên, tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại”.

Theo Sport, Barca không còn hứng thú với Aubameyang. Đội chủ sân Camp Nou muốn đưa về những cầu thủ trẻ thay vì bỏ ra nhiều tiền mua một chân sút sắp bước sang tuổi 31.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X