Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno tiết lộ phản ứng của Arsenal sau trận hòa Watford

Thứ Ba 17/09/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno nói về trận Watford vs Arsenal, thủ thành người Đức đã tiết lộ phản ứng của Pháo thủ trong phòng thay đồ sau trận hòa tại Vicarage Road.

Arsenal phản ứng điên loạn sau trận hòa Watford


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Watford, đội đang xếp bét bảng. Pháo thủ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, họ cũng đã vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Aubameyang. Tuy nhiên, sai lầm nơi hàng thủ khiến đội khách phải trả giá.

Lần lượt Sokratis và David Luiz mắc những sai lầm giúp Watford có 2 bàn gỡ, thậm chí những phút cuối trận nếu thủ môn Leno không chơi xuất sắc đội chủ sân Emirates đã ra về với hai bàn tay trắng. Việc để Watford cầm hòa 2-2 đang khiến NHM đội bóng thành London cảm thấy rất thất vọng.

Bernd Leno nói về trận Watford vs Arsenal, thủ thành người Đức đã tiết lộ phản ứng của Pháo thủ trong phòng thay đồ sau trận hòa tại Vicarage Road.

“Chúng tôi đã khởi đầu tốt khi có được 2 bàn thắng, nhưng đội bóng đã chơi tệ trong hiệp 2 và để đối phương gỡ hòa. Tất cả đều rất buồn với kết quả này. Sau trận đấu chúng tôi bước vào phòng thay đồ với tâm trạng buồn bã, một vài người hét lên vì tiếc nuối”.

“Các cầu thủ phản ứng khác nhau, tất nhiên không ai vui cả. Sau đó Unai Emery bước vào, phản ứng của ông ấy khiến chúng tôi bất ngờ. Emery không hề cáu gắt, ông ấy khẳng định sẽ có một cuộc họp để bàn về trận đấu này, ông ấy không muốn những kết quả tương tự lặp lại”.

Bernd Leno cũng tiết lộ điểm yếu của Arsenal
, thủ môn sinh năm 1992 này khẳng định hàng thủ đang là tuyến yếu nhất của đội chủ sân Emirates. Anh khẳng định đội bóng thành London cần nhanh chóng cải thiện khả năng phòng thủ nếu muốn hướng đến những kết quả có lợi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X