Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno tiết lộ "sự thật" đằng sau sự yếu kém của Arsenal

Thứ Năm 17/12/2020 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Bernd Leno mới đây đã lên tiếng tiết lộ "sự thật" đứng đằng sau sự yếu kém của Arsenal ở mùa giải năm nay.

Sau quãng ngày hạnh phúc ngắn ngủi khi giành cú đúp giành hiệu FA Cup và Siêu cúp nước Anh, CLB Arsenal đang phải trải qua những ngày tháng đen tối nhất dưới thời HLV Mikel Arteta. 

Đội hình thi đấu thiếu đột biến, kém tự tin và dễ mắc lỗi là những lý do khiến Arsenal không thể có được những màn trình diễn giống như kỳ vọng của NHM. 

Hệ quả là họ mới chỉ có được 1 trận thắng trong 9 vòng đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Điều đó khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH với chỉ 14 điểm và cách vị trí đèn đỏ 5 điểm.

Leno thừa nhận sự yếu kém của Arsenal hình ảnh
Bernd Leno thừa nhận Arsenal đang là một tập thể thiếu kỷ luật và sự tự tin

Nói về sự sa sút của Pháo thủ, thủ môn Bernd Leno mới đây đã có đôi dòng tâm sự với tờ Sky phiên bản tiếng Đức: "HLV Arteta hoàn toàn không phải là vấn đề chính của Arsenal lúc này. Nếu bạn xem các chúng tôi thi đấu thì chỉ các cầu thủ mới là những người đáng trách. Tôi thực sự phải thành thực về vấn đề này.

Các cầu thủ Arsenal liên tục nhận thẻ đỏ, phạm lỗi và bỏ vị trí. Đây là những điều mà chúng ta đã nhắc tới cả ngàn lần. Cuối cùng, đó là sự thiếu tập trung của các cầu thủ".

Bernd Leno cũng bác tin đồn các cầu thủ Arsenal cố tình 'lật ghế' Arteta khi cho rằng ông không phải là vấn đề trong phòng thay đồ và không đáng bị chỉ trích. Thủ thành người Đức tái khẳng định tất cả các cầu thủ Arsenal mới là những người phải chịu trách nhiệm.

"Thái độ thi đấu tệ hại, thiếu kỷ luật và không có sự tự tin là điều đang tồn tại với các cầu thủ. Có rất nhiều yếu tố tác động ở đây mà chúng tôi phải sớm thay đổi điều này", ngôi sao người Đức nói thêm.

Arteta tức giận sau trận hòa của Arsenal
Vị tướng trẻ người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã tỏ ra bực bội sau khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò khi tiếp đón đối thủ Southampton trên sân nhà.
Huyền thoại Arsenal kêu gọi Arteta loại thẳng tay 3 cầu thủ
Huyền thoại Ian Wright kêu gọi HLV Arteta loại bỏ 3 cầu thủ để cứu rỗi mùa giải hiện tại của Arsenal.
Thống kê Arsenal 1-1 Southampton: “Pháo thủ” tệ nhất sau 46 năm
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 1-1 Southampton vòng 13 Premier League mùa giải 2020-21.
HLV Southampton hài lòng với 1 điểm trên sân Arsenal
Southampton tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng, lần này là trước tên tuổi Arsenal và HLV Ralph Hasenhuttl không giấu được sự hài lòng.
Theo Walcott xát muối sau pha ghi bàn vào lưới Arsenal
Cựu Pháo thủ Theo Walcott thừa nhận mình đã gieo rắc nỗi sợ hãi cho các cầu thủ Arsenal sau tình huống ghi bàn ở phút thứ 18 của trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X