Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno lên tiếng sau sai lầm trước Chelsea

Thứ Hai 30/12/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno mắc sai lầm trước Chelsea, thủ môn người Đức cũng đã lên tiếng sau tình huống giúp Jorginho có bàn gỡ cho The Blues.

Bernd Leno thất vọng sau khi mắc sai lầm


Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Pháo thủ đã nhập cuộc cực tốt, họ áp đảo hoàn toàn đối thủ trong 45 phút đầu tiên. Đội chủ nhà cũng cụ thể hóa lợi thế về tỷ lệ kiểm soát bóng và số cú dứt điểm bằng bàn mở tỷ số của Aubameyang ở phút 13.
Bernd Leno mắc sai lầm trước Chelsea, phản ứng thế nào hình ảnh

Leno mắc sai lầm trước Chelsea


Khi tỷ số trận Arsenal vs Chelsea vẫn đang là 1-0, Bernd Leno lao ra cản phá pha treo bóng từ quả đá phạt  của Mason Mount nhưng lại bắt trượt, tạo điều kiện để Jorginho dễ dàng ghi bàn gỡ hòa 1-1. Đây là sai lầm thứ 7 dẫn tới bàn thua của Leno kể từ đầu mùa giải trước, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở Ngoại hạng Anh.

Pha mắc lỗi nghiêm trọng này khiến Arsenal phải trả giá đắt, bởi từ chỗ đang dẫn bàn, họ bị gỡ hòa và nhận bàn thua thứ hai chỉ 4 phút sau đó và thất bại chung cuộc 1-2 đầy đau đớn. Leno là thủ môn có nhiều pha cản phá nhất Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng cũng mắc nhiều sai lầm nhất, điều đó cho thấy sự thiếu ổn định của thủ thành này.

Bernd Leno mắc sai lầm trước Chelsea, thủ môn người Đức cũng đã lên tiếng sau tình huống giúp Jorginho có bàn gỡ cho The Blues.

“Hôm nay là một ngày khó khăn. Tôi rất thất vọng sau tình huống mắc sai lầm trước Chelsea, nhưng tôi sẽ nỗ lực lấy lại niềm tin nơi NHM. Hy vọng mọi người không rời xa tôi ở thời điểm khó khăn như thế này”.

Sau thất bại 1-2 trước Chelsea đội chủ sân Emirates đã kém The Blues tới 11 điểm trên bảng xếp hạng, với khoảng cách rất lớn như vậy cơ hội vào Top 4 của thầy trò Arteta ở mùa giải năm nay rất khó khăn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X