Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno thừa nhận muốn ở lại Arsenal, nhưng…

Thứ Tư 12/05/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno cho biết muốn ở lại Arsenal sau kỳ chuyển nhượng mùa hè dù biết rằng mùa giải 2020-21 là không dễ dàng.

Giai đoạn cuối mùa vẫn chứng kiến một Arsenal với phong độ phập phù. Cơ hội khả dĩ nhất để giành suất trở lại Champions League là vô địch Europa League cũng đã bị “Pháo thủ” ném đi.

Arsenal bi loai
Arsenal đang có thành tích không tốt

Arsenal dù được đánh giá cao hơn nhưng đã bị Villarreal loại ở bán kết với tổng tỷ số 1-2. Trở lại Premier League, thầy trò Mikel Arteta hiện chỉ có vị trí thứ 9 và nguy cơ lần đầu sau 25 năm không được dự cúp châu Âu đang hiển hiện.

Dù vậy, Bernd Leno vẫn cảm thấy Arsenal là một CLB lớn, một tên tuổi lớn và không ai trong phòng thay đồ thất vọng đến mức muốn ra đi. Thủ môn người Đức nói với Sky Sports:

“Thật không tốt khi luôn cảm thấy có lỗi với bản thân. Chúng tôi cần tiến lên và thay đổi nó theo hướng tích cực càng sớm càng tốt. Tôi vẫn hạnh phúc ở Arsenal. Đây vẫn là một CLB lớn, một tên tuổi lớn trên thế giới và ở Premier League.”

thu mon Leno
Leno vẫn cảm thấy hạnh phúc ở sân Emirates

“Không có ai trong phòng thay đồ nói rằng muốn rời Arsenal khi không còn hạnh phúc ở đây nữa. Chúng tôi vẫn có một môi trường tốt ở CLB và trong phòng thay đồ. Tất nhiên, có những thời điểm không dễ dàng ở mùa giải này, nhưng đây là một phần của bóng đá.”

Đã có một số chỉ trích về việc Arsenal chọn Leno bắt chính và bán đi Emiliano Martinez sang Aston Villa – người nằm trong danh sách những thủ môn xuất sắc nhất Premier League mùa này. Mùa này, “Pháo thủ” lọt lưới 38 bàn sau 35 trận đã đấu, ít hơn Aston Villa 3 bàn song thực lực được đánh giá cao hơn nhiều.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X