Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno: “Arsenal sẽ giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này”

Thứ Sáu 07/02/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno nói về mục tiêu của Arsenal, thủ thành người Đức tin rằng Pháo thủ sẽ vô địch FA Cup và Europa League ở mùa giải 2019/20.

Leno tin Arsenal sẽ có 2 danh hiệu


Mùa giải năm nay, Arsenal thi đấu không quá nổi bật. Pháo thủ chơi tệ hại dưới thời HLV Unai Emery, và hệ quả là ông thầy người Tây Ban Nha bị sa thải. Đội bóng thành London sau đó bổ nhiệm Mikel Arteta, nhưng thành tích của CLB không được cải thiện.
 
Bernd Leno nói về mục tiêu của Arsenal hình ảnh

Leno muốn Arsenal vô địch FA Cup và Europa League


Arsenal chỉ thắng 1 trong 7 trận dưới thời Arteta ở Ngoại hạng Anh, 4 trận gần nhất họ đều hòa. Theo thống kê, với chỉ 31 điểm sau 25 vòng, Arsenal có thành tích kém nhất tại giải đấu số một nước Anh kể từ mùa 1912/13, tức cách đây đã 107 năm.

Khoảng cách với Top 4 lên tới 10 điểm. Tuy nhiên, Bernd Leno nói về Arteta, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn tin tưởng rằng ông thầy người Tây Ban Nha sẽ giúp đội bóng thành London có được những thành công.

Mới nhất, Bernd Leno nói về mục tiêu của Arsenal, thủ thành người Đức tin rằng Pháo thủ sẽ vô địch FA Cup và Europa League ở mùa giải 2019/20.

“Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu ở FA Cup và Europa League, vẫn còn rất nhiều những trận đấu khó khăn ở phía trước, nhưng tôi tin rằng đội bóng có thể vô địch ở cả hai giải đấu này. Chúng tôi đang tập trung vào từng trận đấu, đội bóng có niềm tin vào những danh hiệu”.

“Arteta mới đến Emirates, ông ấy cần thêm một chút thời gian để tạo ra sự ổn định. Tôi tin rằng mọi thứ ở Arsenal sẽ tốt lên trong thời gian tới”.

Leno là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay, anh có tới 93 pha cứu thua từ đầu mùa giải, xếp thứ 2 trong danh sách những thủ thành có nhiều pha cản phá nhất. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X