Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Bernd Leno, chẳng ai ở Arsenal vượt qua được Aubameyang

Thứ Sáu 15/05/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thủ môn số 1 "Pháo thủ" thì tiền đạo Aubameyang rõ ràng đang là ngôi sao lớn nhất của đội bóng.

Leno tâng bốc Aubameyang


Arsenal thi đấu không thành công ở mùa giải 2019/20 dù chi hơn 100 triệu euro nâng cấp đội hình cũng như "thay tướng giữa dòng" (HLV Arteta thế chỗ của Unai Emery). Đội chủ sân Emirates đã bị loại ở Europa League và hiện chỉ xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm.
Leno hết lời khen ngợi tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Leno hết lời khen ngợi Aubameyang


Tuy nhiên xét về phương diện cá nhân thì phong độ của Bernd Leno và Pierre-Emerick Aubameyang là những điểm sáng của Arsenal. Nếu như Leno lọt vào Top 3 thủ môn cứu thua nhiều nhất giải đấu thì Aubameyang đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, chỉ sau Jamie Vardy của Leicester.

Khi được hỏi đâu là ngôi sao sáng nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại, Bernd Leno không ngại chỉ ra người đồng đội "cùng hạng":

"Theo quan điểm cá nhân của tôi, Aubameyang đang là ngôi sao quan trọng nhất của Arsenal. Tôi biết anh ấy từ trước khi đến Anh và từng đối đầu với anh ấy nhiều lần ở Bundesliga. Thời điểm đó, tôi chơi cho Bayer Leverkusen còn Aubameyang khoác áo Dortmund".

"Luôn rất khó khăn khi đối đầu Auba! Ở Đức, anh ấy cùng với Lewandowski là những tiền đạo xuất sắc nhất giải. Khi đến Anh, Aubameyang vẫn duy trì được sự ổn định cao Tôi còn cho rằng anh ấy đang là chân sút hay nhất Premier League".

"Tôi rất hạnh phúc khi được chơi bên cạnh một cầu thủ như vậy. Tất nhiên, tôi mong muốn Aubameyang tiếp tục thi đấu ở sân Emirates, nhưng tôi không thể quyết định tương lai của bất cứ ai. Phải thừa nhận rằng nếu Auba rời đi tôi sẽ rất buồn".

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, song các bên chưa thể đi đến thống nhất về việc kéo dài. Hiện nhiều đội bóng lớn đang quan tâm cầu thủ 30 tuổi.

Huyền thoại Arsenal từng có ác cảm với Cesc Fabregas
Đích thân tay săn bàn số 1 trong lịch sử Arsenal, Thierry Henry vừa chia sẻ rằng anh từng không đánh giá cao tiền vệ Cesc Fabregas khi cầu thủ người Tây Ban...
Vì sao biểu tượng bất tử Thierry Henry lại chọn áo số 14 ở Arsenal?
Huyền thoại người Pháp hiện giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được cho Pháo thủ mới đây đã chia sẻ nguyên nhân anh lại quyết định sử dụng chiếc áo số 14 tại...
Jack Wilshere đã chia tay Arsenal trong vui vẻ
Tiền vệ người Anh cho hay chính HLV Arsene Wenger đã khuyên anh rời sân Emirates.
Chiến binh Thomas Partey sẽ mê pháo hơn tiền?
Theo trang GHANAsoccernet, trong trường hợp quyết định chia tay Atletico Madrid tiền vệ Thomas Partey muốn khoác áo Arsenal kể cả khi được siêu đại gia PSG mời...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X