Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Arsenal thất kinh khi Timo Werner gia nhập Chelsea

Chủ Nhật 14/06/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tư cách đồng hương, Bernd Leno rất mừng khi tiền đạo Timo Werner gia nhập Premier League, nhưng điều này lại khiến anh có thêm một thử thách mới.
 

Leno chúc mừng Timo Werner

 

Như đã biết, The Blues đã nhanh tay chốt giá giải phóng hợp đồng (60 triệu euro) để chiêu mộ Timo Werner. Thương vụ này coi như đã hoàn thành, chỉ còn duy nhất bước kiểm tra y tế bắt buộc – đang bị gián đoạn bởi dịch Covid-19, và sẽ diễn ra khi Bundesliga hạ màn.
 
Để giành được sao tuyển Đức, Chelsea đã giành chiến thắng trước Liverpool – những người vẫn chờ tới hạn 15/6 để được giảm giá. Còn với cá nhân Timo Werner, cầu thủ này cũng có lý do để vui mừng tới ngày ra mắt giải Ngoại hạng.
 
Chia sẻ về quyết định của cầu thủ đồng hương, Bernd Leno chia sẻ trên Sky Sport: “Tôi rất vui mừng cho Timo. Cậu ấy sẽ được chào đón tại London. Tôi hạnh phúc cho cậu ấy bởi Chelsea là một sự lựa chọn tuyệt vời, không có gì phải nghi ngờ về điều đó.

Thủ môn Arsenal sợ hãi khi Timo Werner gia nhập Chelsea hình ảnh

Timo Werner chuẩn bị gia nhập Chelsea


Premier League có tốc độ cao hơn và những cuộc va chạm quyết liệt, nhưng Timo sẽ làm tốt. Cậu ấy là một cầu thủ rất nhanh. Với chất lượng và bản năng sát thủ, tôi phải nói rằng mình đang rất lo ngại. Timo là một sự bổ sung tuyệt vời cho Chelsea.”
 
Bên cạnh Werner, Chelsea cũng đã hoàn tất bản hợp đồng với Hakim Ziyech, và đang nhắm đến những Kai Havertz cùng Ben Chilwell. Trong khi đó tại Arsenal, đội bóng này vẫn chưa xác định được tương lai của cặp song sát Aubameyang – Lacazette vì vấn đề tiền lương, và đó cũng có thể là một lý do nữa khiến Bernd Leno cảm thấy lo sợ.

Nguoi Duc o Chelsea

Những cầu thủ người Đức ở Chelsea

 


Timo Werner lại bị Alvaro Morata nhập, thật không thể tin được!
Tiền đạo Timo Werner bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn trong chiến thắng 2-0 của RB Leipzig trước Hoffenheim, đây là lần thứ 2 liên tiếp anh bỏ lỡ những cơ hội...
Callum Hudson-Odoi chính thức lên tiếng về nghi án cưỡng bức
Sao trẻ Hudson-Odoi của Chelsea tuyên bố mình vô tội và cầu thủ người Anh cũng lên tiếng cảm ơn cảnh sát đã bảo vệ mình trong suốt thời gian vừa qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X