Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno lên tiếng sau khi biến Xhaka thành "tội đồ" của Arsenal

Thứ Bảy 06/03/2021 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bernd Leno đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 1-1 của các cầu thủ Arsenal trên sân Turf Moor của CLB Burnley.

Các cầu thủ Arsenal vừa phải trải qua một buổi chiều đầy thất vọng tại Turf Moor sau trận hòa 1-1 trước chủ nhà Burnley.

Ghi bàn từ rất sớm và tạo ra vô số cơ hội về phía khung thành đối phương trong hiệp 1, nhưng The Gunners lại để đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 ở cuối hiệp 1 sau đường chuyền ngang bất cẩn của Granit Xhaka.

Tuy nhiên cũng cần thông cảm cho tiền vệ người Thụy Sĩ bởi anh nhận bóng từ Leno trong khi đang bị cầu thủ đối phương áp sát. Do đó, Xhaka đã không thể có một đường chuyền chính xác tới vị trí của David Luiz đang chờ sẵn.

Bernd Leno động viên Xhaka sau trận hòa Burnley hình ảnh
Tiền vệ Granit Xhaka trở thành "tội đồ" của Arsenal sau tình huống chuyền bóng của Bernd Leno

Nhìn lại tình huống này, nếu thủ môn Bernd Leno mạnh dạn phất bóng lên, có lẽ kịch bản trận đấu đã rẽ sang một hướng khác.

Và sau khi trận đấu kết thúc, thủ môn người Đức cũng đã có những chia sẻ của mình. Leno tâm sự với BBC Sport: "Chúng tôi muốn triển khai bóng tấn công từ phần sân của Arsenal và thật không may mắn cho Xhaka. 

Phải thừa nhận là luôn có những rủi ro khi giữ bóng bên sân nhà. Tuy nhiên đây là phong cách thi đấu của chúng tôi. Và tôi nghĩ rằng lối chơi đó đã mang tới nhiều hiệu quả cho Arsenal".

Các cầu thủ Arsenal có lý do để nuối tiếc sau trận hòa này, bởi nếu dứt điểm chuẩn xác hơn, họ có lẽ đã có được một trận thắng đậm. Dù không kiểm soát bóng nhiều trong hiệp 1, nhưng các pha dàn xếp tấn công của Arsenal đều rất nguy hiểm.

Phút 19, Aubameyang suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ 2 nếu hậu vệ của Burnley không nhanh chân phá bóng lên trên. Cơ hội tốt lại đến với Arsenal phút 29, nhưng Thomas Partey lại sút bóng vọt xà. Sau đó, tới lượt Saka cũng không thể tận dụng cơ hội mà Aubameyang mang lại phút 38.

Nói thêm về trận này, thủ môn Bernd Leno cho biết: "Arsenal đã có nhiều cơ hội ghi bàn. Trong hiệp một, chúng tôi đã kiểm soát bóng và làm chủ trận đấu. Đáng ra kết quả chung cuộc phải là 2-0 hoặc 3-0.

Lẽ ra chúng tôi còn phải được hưởng thêm một quả phạt đền nhưng cuối cùng thì đó chỉ là một điểm. Chúng tôi xứng đáng nhận được một kết quả tốt hơn thế".

Premier League lý giải nguyên nhân từ chối penalty mười mươi của ArsenalPremier League lý giải nguyên nhân từ chối penalty mười mươi của Arsenal
Premier League đã nhanh chóng lên tiếng về tình huống từ chối cho Arsenal hưởng một quả penalty khi bóng chạm tay Erik Pieters rất rõ ràng ở trận đấu vừa qua.
HLV Arteta tức giận với VAR sau trận hòa trước BurnleyHLV Arteta tức giận với VAR sau trận hòa trước Burnley
HLV Mikel Arteta đã tỏ ra không hài lòng sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng của các học trò trên sân Burnley.
Chấm điểm cầu thủ Arsenal trước Burnley: Cái giá của sự chủ quanChấm điểm cầu thủ Arsenal trước Burnley: Cái giá của sự chủ quan
Arsenal đã bị Burnley cầm hòa đầy thất vọng tại Turf Moor chỉ vì sai lầm ngớ ngẩn của Xhaka. Tuy nhiên, không có một cầu thủ Arsenal nào đạt mức điểm tốt ở...
Thống kê Burnley 1-1 Arsenal: Xhaka lại là “tội đồ”Thống kê Burnley 1-1 Arsenal: Xhaka lại là “tội đồ”
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Burnley 1-1 Arsenal thuộc vòng 27 Premier League mùa giải 2020-21.
VAR gây tranh cãi trong trận Burnley 1-1 ArsenalVAR gây tranh cãi trong trận Burnley 1-1 Arsenal
Các cầu thủ Arsenal hoàn toàn có lý do để đổ lỗi cho việc để đội chủ nhà Burnley cầm hòa 1-1 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh vừa diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X