Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno và mối tình 5 năm kết thúc trong viên mãn

Thứ Năm 13/08/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bernd Leno và bạn gái lâu năm Sophie Christin đã quyết định về chung một nhà, hai người tươi rói trong ngày chụp ảnh cưới.

Bernd Leno và Sophie Christin quyết định kết hôn


Trên trang Instagram cá nhân, Sophie Christin, bạn gái của thủ môn Bernd Leno đã đăng tải hình ảnh hai người đi thử váy cưới. Ngôi sao đang khoác áo Arsenal nổi bật trong bộ véc màu xanh còn bạn gái của anh đẹp lung linh trong bộ váy cưới.
Thủ môn Bernd Leno và mối tình 5 năm kết thúc trong viên mãn hình ảnh

Leno và bạn gái đi chụp ảnh cưới


Leno và bạn gái Sophie Christin đã quyết định về chung một nhà. Hai người đã yêu nhau được 5 năm, họ bắt đầu hẹn hò vào tháng 8/2015. Sophie năm nay 23 tuổi, ít hơn Leno 5 tuổi. Giống như bạn trai, cô nàng cũng sinh tại Đức.

Trong ngày thử váy cưới cả Leno và bạn gái đều tỏ ra hạnh phúc, họ liên tục nở nụ cười tươi rói trước ống kính. Rất nhiều NHM và cả những người bạn của Leno gửi lời chúc đến cặp đôi trên Instagram.

Rob Holding, đồng đội của Bernd Leno ở Arsenal đã gửi các biểu tượng trái tim đến cặp đôi với hàm ý chúc họ hạnh phúc. Các ngôi sao Bundesliga gồm Julian Brandt, Kevin Volland và Omer Toprak cũng chúc mừng cầu thủ sinh năm 1992.

Amine, vợ của Mesut Ozil cũng bình luận về những bức ảnh của Sophie: "Xin chúc mừng", kèm theo biểu tượng trái tim. Sau đó chính Sophie đã lên tiếng cảm ơn những lời chúc của tất cả mọi người. 

Nhan sắc của bạn gái Leno


Hiện tại, cả hai sẽ cùng nhau tận hưởng phần còn lại của mùa Hè, trước khi Bernd Leno trở lại tập luyện cùng Arsenal vào ngày 20/8. Ngôi sao 28 tuổi đã bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải vì chấn thương, song hiện tại anh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại bắt chính.

Sophie Christin cũng là một fan cuồng của môn thể thao Vua, cô thường xuyên xuất hiện trên sân Emirates để động viên Leno. Cô nàng 23 tuổi cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoác lên mình chiếc áo thi đấu của Arsenal.

Arsenal nhận tin cực vui trước trận chung kết FA Cup
Trước trận chung kết FA Cup với Chelsea vào đầu tháng 8, Arsenal nhận tin vui khi thủ môn Bernd Leno đã tập luyện trở lại.
Đây! Đội hình tối ưu của Arsenal trước Tottenham
Đội hình Arsenal làm khách trên sân của Tottenham sẽ thiếu vắng một vài cái tên như Bernd Leno, Pablo Mari hay Eddie Nketiah. Dưới đây là đội hình tối ưu của...
5 thủ môn có thể thay thế Bernd Leno ở Arsenal
Thủ môn Bernd Leno dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng, Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thêm một thủ môn mới. Dưới đây là danh sách 5 thủ thành...
Thoát chấn thương nặng, Leno phản ứng ra sao?
Bernd Leno vừa được thông báo rằng anh sẽ có cơ hội tiếp tục thi đấu ở mùa giải năm nay và thủ thành người Đức tỏ ra rất vui mừng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X