Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chửi thẳng mặt anh hùng bàn phím là "lũ ngu"

Thứ Tư 17/02/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Leno của Arsenal mới đây đã có những thông điệp đanh thép gửi đến các anh hùng bàn phím mà đã chỉ trích anh trong suốt thời gian qua.

Leno chỉ trích anh hùng bàn phím

Mùa giải năm nay, Arsenal gặp không ít khó khăn tại Premier League. Hiện Pháo Thủ đang xếp thứ 10 trên BXH với 34 điểm sau 24 vòng đấu.

Từng có một quãng thời gian Arsenal trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng và tụt xuống tới vị trí thứ 16. Cuối tuần vừa rồi, Arsenal đã đánh bại Leeds với tỷ số 4-2, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận liền toàn hòa và thua.

Sao Arsenal chửi thẳng mặt anh hùng bàn phím là lũ ngu hình ảnh
Leno công khai tuyên chiến với anh hùng bàn phím.

Phong độ thất thường mùa này đã khiến không ít cầu thủ Arsenal phải hứng chịu chỉ trích. Thủ môn Leno không phải ngoại lệ. Mới đây, anh lên tiếng gửi thông điệp đanh thép tới các anh hùng bàn phím.

"Thật ra thì tôi cũng đã có kinh nghiệm khi phải đối mặt với những áp lực như vậy kể từ khi thi đấu ở Đức. Sau một trận đấu tôi chơi tệ, có những người bảo tôi hãy đi tự tử như Robert Enke từng làm trước World Cup 2010.

Kể từ lúc ấy, tôi nhận ra rằng trên mạng xã hội có quá nhiều thành phần ngu ngốc. Vì vậy, tôi gần như không bao giờ đọc báo hay sa đà vào những thông tin trên mạng dù tôi có chơi tốt đi chăng nữa. Những điều thị phi như vậy chẳng giúp tôi tốt hơn mà còn lãng phí thời gian.

Rất nhiều thành phần giả tạo núp sau màn hình máy tính và khiến chúng ta trải qua những cảm xúc tiêu cực. Tốt nhất là hạn chế lên mạng để tránh phải đọc những dòng bình luận, thậm chí mang tính phân biệt chủng tộc, hay xúc phạm những người thân xung quanh bạn. Nó ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của các cầu thủ và chẳng có gì hay ho cả!"

 

HLV Arteta cập nhật tình hình của Thomas Partey và Kieran TierneyHLV Arteta cập nhật tình hình của Thomas Partey và Kieran Tierney
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leeds, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình của bộ đôi Thomas Partey và Kieran Tierney.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề lớn nhất của MUHuyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU
Chứng kiến MU để West Brom cầm hòa 1-1, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra vấn đề lớn nhất trong đội hình của Quỷ đỏ.
Odegaard nói gì về khả năng ở lại Arsenal dài hạn?Odegaard nói gì về khả năng ở lại Arsenal dài hạn?
Martin Odegaard đã lên tiếng chia sẻ về khả năng ở lại Arsenal dài hạn sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X