Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal mơ chiếm "suất C1 chờ" của MU

Thứ Sáu 12/06/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Bernd Leno khẳng định Arsenal còn nguyên cơ hội dự Champions League mùa tới và khẳng định vị trí thứ 5 cũng là đủ khi Man City đối diện với án phạt cấm dự cúp châu Âu.
Arsenal còn cách top 4 tới 8 điểm vào thời điểm này. Họ cũng bị đội xếp thứ 5 là Man United bỏ cách tới 5 điểm. Dĩ nhiên, khoảng cách này không quá lớn. Nhưng có tới 3 đội bóng khác có thứ hạng tốt hơn Arsenal đang nhắm đến vị trí của MU.

Ở mùa giải năm nay, đội xếp thứ 5 tại Premier League cũng có cơ hội dự Champions League mùa sau. Điều đó xuất phát từ việc Man City đang đối diện với án phạt cấm dự cúp châu Âu vì vi phạm Luật công bằng tài chính.

Thủ môn Leno mơ chiếm suất C1 chờ của MU hình ảnh

Leno chỉ mơ chiếm vị trí thứ 5 của MU


Và thủ thành Bernd Leno khẳng định Arsenal có thể tận dụng cơ hội này để hướng đến mục tiêu cán đích ở vị trí thứ 5 vào cuối mùa giải.

“Tôi hy vọng chúng tôi có thể lọt vào nhóm dự cúp châu Âu. Chúng tôi không gạt bỏ khả năng dự Champions League bởi vì chúng tôi vẫn có thể chiếm vị trí thứ 5, cộng với việc Man City phải nhận án phạt.

Chúng tôi đang có phong độ tốt trước quãng nghỉ này. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ duy trì được phong độ tương tự khi trở lại và cuối cùng sẽ chiếm được một vị trí dự cúp châu Âu”.


Arsenal sẽ trở lại với màn đối đầu cực kỳ khó khăn trên sân của Man City. Nhưng Leno cho rằng đó là bài test cần thiết để Arsenal bùng nổ trở lại.

“Đó là cách tuyệt vời để bắt đầu bởi vì chúng tôi sẽ phải dốc hết sức từ đầu. Man City thật sự là một đội bóng hàng đầu. Việc thi đấu trở lại có hơi lạ lẫm một chút sau quãng nghỉ quá dài và quãng thời gian chuẩn bị quá ít. Nhưng tôi vẫn lạc quan về phần còn lại của mùa giải”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X