Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sao Arsenal chấn thương kinh hoàng, nguy cơ nghỉ hết năm 2020

Thứ Bảy 20/06/2020 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Bernd Leno đã dính chấn thương nghiêm trọng và phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm trên không với Neal Maupay và tiếp đất lỗi.
Tình huống va chạm này diễn ra khi trận đấu giữa Arsenal và Brighton bước vào những phút cuối hiệp một. Bernd Leno lao ra và đã bắt dính bóng bằng cả 2 tay trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, Maupay đã quá tham bóng, hoặc là chủ động gây chấn thương cho Leno khi bật lên húc thẳng vào thủ thành người Đức.

Sốc Bernd Leno chấn thương kinh hoàng, nguy cơ nghỉ hết năm 2020 hình ảnh

Chân của Leno biến dạng sau pha tiếp đất lỗi


Pha va chạm này khiến Leno bất ngờ và bị mất thăng bằng nên tiếp đất lỗi. Theo hình ảnh được chụp lại, chân của Leno đã bị bẻ cong trông rất đau đớn. Có nhiều chấn thương kiểu tiếp đất lỗi trước đây sau khi bật nhảy như Ibrahimovic hay Kurt Zouma và họ đều phải nghỉ thi đấu tới khoảng nửa năm. Khá khó hiểu khi trọng tài chính Martin Atkinson không nhắc nhở hay rút thẻ với Neal Maupay.

Các cầu thủ Arsenal nhanh chóng nhận thấy sự nghiêm trọng của chấn thương này nên đã gọi đội ngũ y tế vào sân ngay lập tức. Sau khi được chăm sóc cẩn thận, Leno được đưa lên cáng để rời sân. Khi thấy bóng dáng Maupay trờ đến, Leno đã tung một tràng tổng sỉ vả tới ngôi sao của Brighton. Trong bối cảnh cầu thủ người Đức đang bắt lên tay trong thời gian gần đây, việc anh căm phẫn người gây ra chấn thương nặng cho mình là điều dễ hiểu.

Leno

Leno sỉ vả Maupay trên đường rời sân


Đây là chấn thương thứ 3 mà Arsenal gặp phải trong 2 trận đấu đã qua. Trước Man City, đội bóng thành London đã mất Pablo Mari và Granit Xhaka. Giờ thì gánh nặng đè lên Arsenal lại càng nặng nề hơn khi họ mất cầu thủ chơi tốt nhất trong hàng phòng ngự ở mùa giải này.

Sau khi Leno rời sân, thủ thành dự bị Emiliano Martinez được đưa vào thay thế. Cầu thủ này thể hiện khá ổn nhưng không thể giúp Arsenal thoát khỏi 2 bàn thua trời giáng. Đau điếng hơn khi "thủ phạm" Neal Maupay lại là người ghi bàn thắng quyết định khiến Pháo thủ coi như không còn mục tiêu gì ở Premier League mùa này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X