Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno bị chỉ trích dữ dội sau chiếc thẻ đỏ khó tin

Thứ Tư 03/02/2021 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bernd Leno của Arsenal đã phải nhận thẻ đỏ trong thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves, ngôi sao sinh năm 1992 đã bị chỉ trích thậm tệ.

Bernd Leno nhận thẻ đỏ trước Wolves


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Wolves. Pháo thủ đã nhập cuộc rất tốt, họ liên tiếp tạo ra những cơ hội và vượt lên ở phút 32 sau bàn thắng của Nicolas Pepe. Đây là bàn thắng thứ 3 liên tiếp trên sân khách của ngôi sao người Bờ Biển Ngà.
 
Thủ môn Bernd Leno bị chỉ trích dữ dội sau chiếc thẻ đỏ khó tin hình ảnh

Arsenal thua ngược Wolves 1-2


Tuy nhiên, tình huống phạm lỗi của David Luiz trong vòng cấm với Willian Jose giúp Ruben Neves cân bằng tỷ số cho Wolves trên chấm 11m, không những vậy ngôi sao người Brazil còn phải nhận thẻ đỏ. Ngay đầu hiệp 2, một pha sút xa tuyệt đẹp của Joao Moutinho đã đưa Wolves vượt lên dẫn trước.

Tới phút 72, thủ môn Bernd Leno phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Thủ thành người Đức rời khỏi khu vực 16m50 hòng ngăn chặn sớm một pha uy hiếp của đối thủ nhưng đã lỡ dùng tay chơi bóng. Giống như tình huống trước đó của David Luiz, trọng tài rất cương quyết đuổi thủ môn Arsenal ra khỏi sân.

Bernd Leno chỉ là thủ môn thứ hai bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu tại Premier League cho Arsenal, sau khi David Seaman ở trận đấu với West Ham vào tháng 11 năm 1993. 

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã chỉ trích Leno trên BT Sport, anh nói: "Tôi vẫn không hiểu tại sao Leno lại xử lý như vậy. Cậu ấy có đủ thời gian để đưa bóng lên phía trên hoặc đi ra ngoài, nhưng lại dùng tay chơi bóng".

Bernd Leno bị chỉ trích dữ dội sau chiếc thẻ đỏ khó tin hình ảnh 2

Leno bị chỉ trích sau thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Wolves


"Cậu ấy đã đánh giá sai độ nảy của trái bóng và cậu ấy phải trả giá. Đó là một tình huống nực cười, một thủ môn đẳng cấp không xử lý như vậy".

Cựu ngôi sao của Tottenham và đội tuyển Anh, Glenn Hoddle cũng lên án cầu thủ sinh năm 1992, ông nói thêm: "Cậu ấy đã nhìn nhận sai lầm về tình huống bóng và phải trả giá. Leno đã mắc nhiều sai lầm khi đến Arsenal".

Chơi với 9 người Arsenal đã không thể tìm được bàn gỡ. Thua Wolves 1-2 khiến chuỗi 7 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của Pháo thủ bị chặn đứng.

Những con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước WolvesNhững con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước Wolves
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Wolves vs Arsenal ấn tượng nhất.
HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn nằm trong cuộc đua top 4HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn nằm trong cuộc đua top 4
HLV Arteta cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua top 4.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa nàyĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa này
Cựu cầu thủ Arsenal, Sol Campbell đánh giá cao trung vệ Rob Holding. Ông cho rằng ngôi sao 25 tuổi đang là cầu thủ chơi tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải năm...
NHM Arsenal phát cuồng với bắp chân của Martin OdegaardNHM Arsenal phát cuồng với bắp chân của Martin Odegaard
Rất nhiều NHM Arsenal đã phát cuồng vì bắp chân của tiền vệ Martin Odegaard, họ so sánh anh với nhạc trưởng của Aston Villa, Jack Grealish.
Chơi thiếu ... 2 người, Arsenal đành bất lực thua ngược trước WolvesChơi thiếu ... 2 người, Arsenal đành bất lực thua ngược trước Wolves
Pháo thủ thành London đã phải chấm dứt mạch bất bại một cách đau đớn dù vươn lên dẫn trước trong chuyến làm khách của Wolves. Tuy nhiên tấm thẻ đỏ của David...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X