Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leno: "Arsenal có thể đánh bại tất cả những đội bóng lớn"

Thứ Hai 05/11/2018 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno nói về Arsenal, cầu thủ người Đức khẳng định Pháo thủ có thể đánh bại bất kỳ đội bóng lớn nào nếu cứ tiếp tục chơi như trận hòa 1-1 trước Liverpool.

Leno thách thức các đội bóng lớn


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã kiên cường cầm hòa Liverpool 1-1. Đó là trận đấu mà Pháo thủ chủ động chơi đôi công với đối thủ, họ cũng tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Khi bị thủng lưới trước, đoàn quân của HLV Unai Emery vẫn tự tin triển khai bóng và xứng đáng có được bàn gỡ.
Bernd Leno nói về Arsenal sau trận hòa Liverpool hình ảnh

Arsenal cầm hòa Liverpool 1-1


HLV Emery khẳng định quyết tâm thay đổi thành tích nghèo nàn của Arsenal trong những trận đấu lớn, ông thầy người TBN đã biến những lời nói thành hiện thực. Màn trình diễn ấn tượng của đội bóng thành London trước Liverpool đang giúp họ nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Bernd Leno nói về Arsenal, cầu thủ người Đức khẳng định Pháo thủ có thể đánh bại bất kỳ đội bóng lớn nào nếu cứ tiếp tục chơi như trận hòa 1-1 trước Liverpool.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trước Liverpool, nếu tận dụng tốt những cơ hội thậm chí chúng tôi đã có được chiến thắng. Tinh thần chiến đấu của chúng tôi là rất tuyệt vời, khi nhận bàn thua trước chúng tôi vẫn tự tin triển khai lối chơi của mình và có được bàn gỡ”.
Thu mon Leno tran Arsenal vs Watford

Thủ môn Leno thách thức những đội bóng lớn


“Trận hòa trước Liverpool đem lại sự tự tin rất lớn cho Arsenal. Chúng tôi đã chơi tốt tại Emirates, nếu Arsenal tiếp tục chơi bóng với tinh thần đó trong những trận đấu lớn, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Mục tiêu của Arsenal là chiến thắng trước Sporting Lisbon, sau đó giành 3 điểm trước Wolves, chúng tôi hoàn toàn có thể làm được điều đó”.

Trận hòa Liverpool giúp Arsenal nâng chuỗi trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 14, song Pháo thủ đã đánh mất vị trí trong top 4 Premier League về tay hàng xóm kình địch Tottenham và tạm thời xếp thứ 5 với 23 điểm/11 trận.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X