Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lennon hi vọng đá trận gặp Arsenal

Thứ Năm 13/09/2007 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ chạy cánh Aaron Lennon đã hồi phục chấn thương và đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Nhiều khả năng "Beckham mới" sẽ ra sân trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này nếu được HLV Martin Jol chọn lựa.

Aaron Lennon đã hoàn toàn bình phục

Lennnon năm nay 20 tuổi, anh đã dính chấn thương đầu gối từ tháng 5 năm trước và tưởng rằng đã trở lại trong trận đấu mà Tottenham hòa 3-3 trước Fullham.

Tiền vệ chạy cánh người Anh có thể ra sân trong trận đấu với Arsenal cuối tuần này, Martin Jol khẳng định trên website của câu lạc bộ: "Cậu ấy đã trở lại luyện tập và có được trạng thái khá tốt. Đó là điều đáng mừng với chúng tôi khi mà đội bóng đang có nhiều vấn đề phải giải quyết".

Spurs cũng có sự trở lại của tiền đạo Darren Bent, Anthony Gardner và Benoit Assou-Ekotto cũng đang lên kế hoạch trở lại luyện tập.

Bent đã lỡ hẹn cùng Tottenham đá với Man Utd và Fullham bởi vì chấn thương. Cũng vì thế mà anh không thể góp mặt cùng đội tuyển Anh thi đấu ở vòng loại Euro 2008 khiến cho McClaren phải đau đầu với hàng tiền đạo.

Jol nói thêm: "Mọi thứ đang rất tốt với chúng tôi. Darren Bent cũn đã trở lại và tập luyện cùng chúng tôi. Benoit Ekotto và Anthony Gardner cũng thế, họ đã bình phục và chỉ vài ngày tới là có thể ra sân".

Tottenham đang có sự khởi đầu rất chệch choạc ở Premiership khi liên tiếp có các trận đấu kém thuyết phục. Martin Jol cũng không thể đảm nhiệm được chiếc ghế huấn luyện của mình nếu như không giúp các học trò có được chiến thắng trước Arsenal. Chính vì thế mà sự trở lại của Aaron Lennon là rất được mong đợi đối với những toan tính của HLV người Hà Lan.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X