Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lên tuyển Pháp, Pogba lập tức được vỗ về

Thứ Hai 19/03/2018 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Didier Deschamps lên tiếng động viên tiền vệ ngôi sao Paul Pogba trong khoảng thời gian khó khăn hiện tại ở Man Utd.

Không bị cầm tù trên băng ghế dự bị thì cũng nhạt nhòa trong mỗi lần được trao cơ hội thi đấu, Paul Pogba chính xác đang phải sống trong những tháng ngày đáng quên ở Old Trafford. Thậm chí giờ đây, ngôi sao người Pháp mang tiếng đẳng cấp thế giới và đắt giá kỷ lục CLB thậm chí không được tin tưởng bằng một tài năng trẻ hẵng còn tương đối vô danh như Scott McTominay.

Len tuyen Phap, Pogba lap tuc duoc vo ve phong do sa sut o MU hinh anh

Tiền vệ Paul Pogba của MU

Dù sao cũng may mắn thay, Pogba vẫn đủ điều kiện để được triệu tập lên tuyển Pháp đợt đầu tiên trong năm nay để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2018 mùa hè này trên đất Nga. Ngay lập tức, cựu tiền vệ Juventus đã được HLV Didier Deschamps vỗ về với những lời động viên, khích lệ sớm vượt qua khó khăn.

Phát biểu của đội trưởng nâng cao chiếc cúp vàng vô địch thế giới năm 1998: “Hoàn toàn bình thường với những gì Pogba đang phải trải qua, đơn giản bởi không ai có thể duy trì phong độ ở mức cao nhất của mình xuyên suốt 10 tháng trời.”

“Tôi nhớ hồi đầu mùa giải này, Griezmann rồi Mbappe cũng rơi vào những tình cảnh tương tự và hứng chịu chỉ trích, giờ thì xem họ đang thi đấu thăng hoa ra sao. Rõ ràng đây chỉ là tính thời điểm nhất thời, nhất là khi cũng đã lâu lắm rồi Pogba mới như vậy. Cậu ấy sẽ sớm trở lại với đẳng cấp vốn có của mình mà thôi.”

Biết đâu đấy loạt trận giao hữu quốc tế tới đây sẽ là cơ hội cho Pogba lấy lại phong độ khi tuyển Pháp của anh lần lượt đụng độ Colombia và Nga, chủ nhà của kỳ World Cup sắp diễn ra trong mùa hè.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X