Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Lên kế hoạch triệu tập Paul Scholes vào ĐTQG, Harry Redknapp "bật đèn xanh" cho FA

Thứ Hai 13/02/2012 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh vừa tiết lộ kế hoạch triệu tập lão tướng Paul Scholes cho VCK EURO 2012 của Harry Redknapp.

Sau sự ra đi đột ngột của Fabio Capello, Harry Redknapp đang nổi lên một ứng cử viên đủ đức đủ tài để ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT Anh. Có điều, việc chèo kéo nhà cầm quân này khỏi sân White Hart Lane, thậm chí chỉ là dẫn dắt đồng thời vừa ĐTQG vừa CLB Tottenham cũng bị Redknapp từ chối thẳng thừng. Lý do nhà cầm quân người Anh đưa ra rất đơn giản: ông cần tập trung cho "Gà trống" trong cuộc đua giành chiếc vé Champions League.

Harry Redknapp "bật đèn xanh" cho FA

Có điều, Premier League sẽ kết thúc vào trung tuần tháng 5. Thế nên, FA đổi hướng sang việc thuyết phục Harry Redknapp dẫn dắt "Tam sư" sau khi kết thúc mùa giải này cùng Tottenham. Hiện tại, vị thuyền trưởng của Tottenham vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng có vẻ như "đèn xanh" đã được bật cho phương án của cơ quan quyền lực cao nhất bóng đá Anh.

Bằng chứng thuyết phục nhất được tờ The Sun đưa ra khi tiết lộmột phần kế hoạch cải tổ ĐT Anh của Harry Redknapp trước thềm VCK ERUO 2012 nếu chính thức nắm quyền HLV trưởng "Tam sư": "Tôi sẽ triệu tập Paul Scholes trở lại ĐTQG! Tuổi tác đối với cậu ấy không thành vấn đề. Cậu ấy vẫn duy trì được phong độ chơi bóng đỉnh cao như ngày nào. Hiện tại, không ngoa khi nói rằng cậu ấy chẳng thua kém gì Xavi hay Iniesta của Tây Ban Nha".

Không chỉ có thế, Harry Redknapp còn lên kế hoạch triệu tập hàng loạt những ngôi sao ưa thích khác cho kỳ EURO lần này: "Tôi đã đề nghị với chủ tịch Daniel Levy (Tottenham) về việc cho phép Scott Parker vào ĐTQG. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Bên cạnh đó, Frank Lampard hay Steven Gerrard vẫn là những tiền vệ đẳng cấp. Còn về chuyện thủ quân, không ai xứng đáng hơn Gerrard lúc này".

  • Văn Biển (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X