Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lên đỉnh Premier League, Manchester City xem xét gia hạn hợp đồng với HLV Mancini

Thứ Hai 17/10/2011 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giành được những thành công bước đầu cùng Manchester City, HLV Mancini đang được xem xét tiếp tục gia hạn hợp đồng khi bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào cuối mùa tới.

HLV Roberto Mancini chính thức trở thành HLV trưởng của Manchester City vào tháng 12/2009, sau khi HLV Mark Hughes bị sa thải vì đội bóng vùng Esastland khi ấy thi đấu không được như ý muốn của những ông chủ người Ả Rập. Chỉ sau hai mùa giải tại Manchester City, HLV Roberto Mancini đang dần khiến sự đầu tư của Sheikh Mansour thành những kết quả thực tế trên sân cỏ. Giành FA Cup mùa trước giúp Manchester City giải cơn khát danh hiệu sau hơn 30 năm chờ đợi, rồi còn giúp The Citizens góp mặt tại Champions League mùa này. Thực sự dù lối chơi của Manchester City mùa trước bị chỉ trích rất nhiều do sự thực dụng và đôi khi là hèn nhát quá mức, nhưng có một điều không thể phủ nhận là Mancini đã làm thay đổi bộ mặt của Manchester City.

Roberto Mancini sắp được tưởng thưởng nhờ thành tích ấn tượng của Manchester City

Mùa này, Manchester City cũng đang có được những thành công bước đầu khi dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 8 vòng đấu. Ở Champions League, dù chỉ giành được một điểm duy nhất do sự thiếu hụt về mặt kinh nghiệm tại đấu trường này, cũng như rơi vào một bảng đấu hết sức khó khăn nhưng cánh cửa bước vào vòng knock out vẫn mở rộng với thầy trò Mancini. Hơn thế nữa, Manchester City giờ đây đang có lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả hơn rất nhiều so với lối đá "cù cưa" ở mùa trước.

Chính nhờ những thành tựu đó, HLV Mancini đang được xem xét gia hạn hợp đồng dài hạn với Manchester City. Dù bản hợp đồng hiện tại của HLV Mancini vẫn còn thời hạn đến hết mùa sau nhưng ngay ở thời điểm này, Manchester City đã tính đến việc đưa ra một bản hợp đồng mới nhằm giữ chân chiến lược gia người Italia. Còn về bản thân HLV Mancini cũng muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Eastlands, bởi những thành công mà Manchester City đạt được cho đến lúc này vẫn mới chỉ là bước khởi đầu cho công cuộc chinh phục đỉnh cao bóng đá châu Âu mà chủ tịch Sheikh Mansour đề ra.

"Tôi vẫn còn một năm nữa trong bản hợp đồng, và tôi muốn tiếp tục ở lại" - HLV Mancini chia sẻ cảm nhận về việc gia hạn hợp đồng với Manchester City:" Khi câu lạc bộ đưa ra quyết định gia hạn hợp đồng, tôi cảm thấy đó là vấn đề dễ giải quyết bởi tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây, còn ban lãnh đạo câu lạc bộ cũng hài lòng với tôi. Điều quan trọng nhất đối với một huấn luyện viên là mang lại kết quả tốt nhất cho đội bóng ông ta làm việc. Chúng tôi sẽ còn phát triển hơn nữa qua một năm và tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây".

  • Như Đạt (Theo Caughtoffside/ VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X