Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu lên đồng, sao trẻ Chelsea không sẵn sàng khoác áo ĐT Nigeria

Thứ Hai 16/09/2019 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn đầy ấn tượng trước Wolves cuối tuần qua, tiền đạo trẻ Tammy Abraham đã tỏ ra úp mở khi nói về việc lựa chọn khoác áo ĐT Nigeria thay vì tuyển Anh.

Cuối tuần qua, người hâm mộ đã được chứng kiến màn trình diễn 'lên đồng' của sao trẻ Tammy Abraham trước Wolves. Anh đã ghi một cú hat-trick bàn thắng ấn tượng ở sân của Wolves, qua đó giúp The Blues hạ gục 'Bầy sói' với tỷ số 5-2 chung cuộc.

Lên đấu lên đồng, Abraham không sẵn sàng khoác áo ĐT Nigeria  hình ảnh
Abraham úp mở khả năng khoác áo ĐT Nigeria.

Điều này cũng giúp Abraham vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải NHA 2019/20 với 7 bàn thắng, bằng với Sergio Aguero bên phía Man City. Xếp sau anh và Aguero là những Teemu Pukki (Norwich, 6 bàn); Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal) và Raheem Sterling (Man City) - cùng 5 bàn.

Màn trình diễn thăng hoa ở Chelsea cũng giúp Tammy Abraham phân vân giữa việc lựa chọn khoác áo ĐT Anh hay thi đấu cho Nigeria. Abraham sinh ra ở London nhưng bố anh là một người Nigeria, vì vậy anh vẫn đủ tư cách chơi cho "Đại bàng xanh".

Việc Abraham từng thi đấu cho đội U18, U19, U21 Anh cũng như có 2 lần khoác áo ĐTQG nước này cũng không ảnh hưởng tới việc anh 'đầu quân' cho 'Những chú đại bàng xanh' bởi cả hai trận đấu đó (gặp Đức và Brazil hồi tháng 11/2017) đều là những trận giao hữu.

Chia sẻ về khả năng khoác áo đội tuyển quê cha, chân sút này đã khôn ngoan khi không thừa nhận và cũng không từ chối. "Tôi đã nghe về chuyện này nhưng bây giờ tôi chưa muốn nghĩ về nó. Tôi nghĩ khi thời gian đến, mọi thứ sẽ được sáng tỏ.

Có những thứ bạn sẽ không bao giờ có thể biết trước và bạn sẽ chẳng thể nói không bao giờ. Nhưng hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cống hiến cho Chelsea, cố gắng ghi bàn và giúp CLB giành chiến thắng", Abraham nói.

Lập hat-trick cho Chelsea, Abraham vẫn nhận cảnh báo từ Lampard
HLV Lampard khẳng định ông sẽ đòi hỏi nhiều hơn từ Tammy Abraham sau khi cầu thủ 21 tuổi liên tục tỏa sáng trong giai đoạn đầu mùa giải này.
Tammy Abraham phá hàng loạt kỷ lục sau cú hat-trick vào lưới Wolves
Tammy Abraham lập hat-trick vào lưới Wolves, cầu thủ sinh năm 1997 đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục sau 3 bàn thắng có được.
Tammy Abraham mơ nối gót Drogba trở thành huyền thoại Chelsea
Tiền đạo trẻ Tammy Abraham vừa tiết lộ thần tượng là Didier Drogba và hy vọng có thể đạt được thành công tại Chelsea như cách “Voi rừng” từng làm.
Tammy Abraham xứng đáng được triệu tập lên ĐT Anh
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng sao trẻ Tammy Abraham của Chelsea xứng đáng được gọi lên ĐT Anh tham dự những trận đấu ở vòng loại Euro sắp tới.
Xót con bị phân biệt chủng tộc, mẹ của sao Chelsea bật khóc
Chân sút đang đang phong độ cao trong màu áo Chelsea thời gian gần đây, tiền đạo Tammy Abraham đã có chia sẻ đáng buồn về nạn phân biệt chủng tộc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X