Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig xác nhận Gvardiol muốn đến Man City

Thứ Hai 03/07/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Leipzig xác nhận đang tiến hành những cuộc đàm phán với Man City về trường hợp của trung vệ Josko Gvardiol.

Man City nỗ lực chiêu mộ Gvardiol

Josko Gvardiol đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City hè này. HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Croatia và muốn đưa anh về Etihad.

Những cuộc đàm phán giữa Man City và Leipzig đang diễn ra. Ông Max Eberl, Giám đốc thể thao của Leipzig tiết lộ rằng nguyện vọng của cầu thủ sinh năm 2002 là được chuyển tới thi đấu cho Man Xanh. Và ông cũng nói rõ quan điểm của đội bóng Bundesliga trong thương vụ này. 

Leipzig xác nhận Gvardiol muốn đến Man City 1
Man City nỗ lực chiêu mộ Gvardiol.

Ông Max Eberl cho biết:

"Gvardiol và người đại diện đã đề đạt nguyện vọng được chuyển tới thi đấu cho Man City. Chỉ cần họ đáp ứng được mức giá 100 triệu Euro cộng thêm phụ phí, chúng tôi sẽ để Gvardiol ra đi. Cậu ấy sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Quá trình đàm phán giữa 2 đội đang diễn ra và có thể mất thêm vài ngày nữa."

Gvardiol gây ấn tượng từ World Cup 2022. Dù mới chỉ 21 tuổi, anh sở hữu lối chơi chững chạc và bộ kĩ năng toàn diện, góp công lớn giúp Croatia giành huy chương đồng.

Để dọn đường cho Gvardiol, Man City sẵn sàng chia tay trung vệ Laporte trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Trước đó, The Citizens cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ 1 cầu thủ Croatia khác là Mateo Kovacic từ Chelsea với giá 25 triệu Bảng chưa tính phụ phí.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X