Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tính mua đứt "Ibrahimovic mới", phải chăng Leipzig đã nghĩ tới việc bán Werner?

Thứ Tư 20/05/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RB Leipzig đang lên kế hoạch sở hữu hoàn toàn tiền đạo Patrik Schick từ Roma như để chuẩn bị trước cho khả năng phải chia tay Timo Werner.

RB Leipzig quyết định mua đứt Patrik Schick


Tiền đạo Patrik Schick đã gia nhập Roma từ Sampdoria hồi mùa Hè 2017, với mức phí 39 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ người CH Séc không thể hiện được quá nhiều ở sân Olympico.
RB Leipzig mua tiền đạo Patrik Schick từ Roma hình ảnh

Leipzig quyết tâm ký hợp đồng với Schick


Hè năm ngoái, Roma đã quyết định đẩy cầu thủ có phong cách thi đấu tương đồng với Zlatan Ibrahimovic tới RB Leipzig theo thỏa thuận ngắn hạn Trong màu áo đội bóng Đức cầu thủ sinh năm 1996 đã hoàn thành tốt vai trò của một dự bị chiến lược (ghi 7 bàn sau 19 lần được ra sân thi đấu)

Schick tỏ ra phù hợp với lối chơi được HLV Julian Nagelsmann xây dựng ở sân Red Bull Arena. Bởi vậy, Leipzig được cho sẽ tiến hành mua đứt Schick sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn với mức giá được ấn định theo thỏa thuận ban đầu giữa hai bên: 25 triệu euro.

Trước đó, Schick từng tuyên bố muốn thử sức ở Ngoại hạng Anh tuy nhiên, với sự trọng thị từ phía Leipzig, nhiều khả năng chân sút 24 tuổi sẽ đồng ý gắn bó lâu dài với đại diện Bundesliga.

Trong trường hợp Leipzig thật sự mua đứt tiền đạo Schick thì tương lai của chân sút số 1 Timo Werner sẽ càng thêm rộn ràng bởi ai cũng biết Schick vs Werner thi đấu cùng vị trí trung phong nên khó ra sân đồng thời. Nhìn chung Leipzig không thả mà cũng không quá giữ Werner. Nói cách khác họ sẽ đồng ý chia tay ngôi sao quan trọng bậc nhất đội bóng, miễn là nhận được lời đề nghị đủ hấp dẫn. 

Hiện tại Liverpool được cho là đội thèm khát Timo Werner nhất. Song cho đến nay tất cả vẫn chỉ dưới dạng tin đồn chứ chưa hề có một động thái chính thức nào.
Tỏa sáng ở Leipzig, sao Séc ‘thả thính’ các đại gia Premier League
Patrik Schick rất bị thu hút với Premier League dù đang chơi rất có tương lai ở RB Leipzig.
Tiền đạo của Roma có câu trả lời cho Arsenal
Patrik Schick nói về khả năng tới Arsenal, tiền đạo của Roma tuyên bố hạnh phúc ở Olympico và sẽ không ra đi vào tháng 1 năm 2019.
Arsenal dùng Ramsey “câu” tiền đạo Roma
Arsenal muốn mua Patrik Schick của Roma, Pháo thủ chấp nhận dùng Aaron Ramsey để thuyết phục đội bóng Italia nhả ngôi sao của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X