Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig quyết không nhả Keita cho Liverpool vào tháng 1

Thứ Tư 08/11/2017 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao của Leipzig đã bác bỏ khả năng Naby Keita sẽ cập bến Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới thay vì tháng 7 năm sau như dự kiến.
Leipzig quyet khong nha Keita cho Liverpool vao thang 1 hinh anh
Keita sẽ không được phép đến Liverpool sớm hơn dự kiến

Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Naby Keita vào tháng 8 vừa qua. Cầu thủ 22 tuổi sẽ chính thức là người của The Kop vào ngày 1/7 năm sau, thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Nhưng đã có những tin đồn cho thấy HLV Klopp muốn có Keita ở phiên chợ đông, tức sớm hơn dự kiến.

Tuy nhiên, giám đốc thể thao của Leipzig là Ralf Rangnick đã gửi một thông điệp sắt đá tới đội bóng vùng Merseyside. Ông khẳng định thương vụ này chắc chắn sẽ không xảy ra vào mùa đông bởi đội bóng Đông Đức vẫn đang cần ngôi sao người Guinea để phục vụ những mục tiêu của riêng mình ở mùa giải năm nay.

“Kể cả khi chúng tôi không lọt vào vòng knock-out Champions League, chúng tôi cũng không để Keita tới Liverpool sớm hơn dự kiến”, Rangnick chia sẻ trên tờ Leipziger Volkszeitung. “Chúng tôi cần phải tiếp tục giành lấy một vé tham dự cúp châu Âu mùa sau. Và chúng tôi cần Keita để đạt được mục tiêu đó”.
Suarez bất ngờ xát muối vào tim các CĐV Liverpool
Từng có thời gian khoác áo The Kop trong quá khứ, nhưng tiền đạo Luis Suarez lại khiến các CĐV Liverpool buồn lòng.

Mùa trước, Keita đã có những màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Leipzig. Anh ghi được 8 bàn thắng và giúp tân binh của Bundesliga cán đích ở vị trí thứ hai, chỉ thua kém nhà vô địch quen thuộc Bayern Munich. Tuy vậy, cầu thủ người Guinea đã có một màn khởi đầu ác mộng ở mùa giải 2017/18 này. Anh đã bị trọng tài đuổi khỏi sân tới 3 lần chỉ trong quãng thời gian là 39 ngày, một kỷ lục mà ngôi sao nóng tính Granit Xhaka cũng phải chào thua.

Với sự xuất hiện của Naby Keita bên cạnh tân binh Mohamed Salah, hàng công Liverpool coi như đã có đủ cả chất lượng lẫn chiều sâu đội hình ấn tượng. Nhờ vậy, nhiệm vụ của HLV Klopp ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau chỉ là tăng cường lực lượng cho hệ thống phòng ngự. Nếu tiếp tục có một năm mua sắm thành công, Liverpool hoàn toàn có thể mơ tới việc cạnh tranh sòng phẳng với Man City của Pep Guardiola.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X