Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig lên tiếng vụ Liverpool quan tâm Timo Werner

Chủ Nhật 16/02/2020 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua tiền đạo Timo Werner là tin đồn được đăng tải rất nhiều, Giám đốc điều hành của RB Leipzig, Oliver Mintzlaff đã lên tiếng trước thông tin này.

Leipzig lên tiếng vụ Liverpool quan tâm Werner


Timo Werner là chân sút số 1 của Leipzig  cũng như ĐT Đức ở thời điểm hiện tại, ngôi sao 23 tuổi duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1996 đã có 20 bàn ở Bundesliga.
 
Thực hư vụ Liverpool muốn mua tiền đạo Timo Werner  hình ảnh

Leipzig lên tiếng vụ Liverpool quan tâm Werner


Phong độ ấn tượng của Werner đưa Leipzig dẫn đầu ở Bundesliga, hơn Bayern Munich 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ở Champions League, họ cũng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu và đụng độ Tottenham ở vòng 1/8.

Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ này được nhiều đội bóng theo đuổi. Nhiều nguồn tin cho rằng Liverpool đang đưa cầu thủ người Đức trở thành mục tiêu số 1. HLV Klopp nhắm Werner qua đó cạnh tranh với bộ ba Salah, Mane và Firmino.

Liverpool cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần cho Timo Werner, HLV Klopp cũng hứa sẽ sử dụng cầu thủ 23 tuổi này một cách thường xuyên. Lữ đoàn đỏ hy vọng sẽ thuyết phục chân sút người Đức ký vào bản hợp đồng 5 năm.

Liverpool muốn mua tiền đạo Timo Werner là tin đồn được đăng tải rất nhiều, Giám đốc điều hành của RB Leipzig, Oliver Mintzlaff đã lên tiếng trước thông tin này.

“Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị từ phía Liverpool, tất cả đều là tin đồn. Chúng tôi luôn rất rõ ràng, Leipzig ưu tiên giữ những cầu thủ hàng đầu, chúng tôi sẽ chỉ để họ ra đi nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối”.

Timo Werner đến Ngoại hạng Anh có thể xảy ra, ngoài Liverpool thì MU và Chelsea cũng được cho là muốn có ngôi sao của RB Leipzig. Tuy nhiên, nếu không tăng tốc những đội bóng Anh có thể bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ tiền đạo này. Theo đó, vào tháng 6, điều khoản giải phóng 52 triệu bảng của anh với RB Leipzig sẽ không còn hiệu lực.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X