Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig hứa gả Naby Keita cho Liverpool... sang năm

Chủ Nhật 30/07/2017 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khẳng định chắc chắn ngôi sao người Guinea sẽ không đi đâu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, HLV Ralph Hasenhuttl chỉ có thể gieo hy vọng The Kop trong năm 2018.

Thời gian qua, Liverpool đã được RB Leipzig xác nhận lời đề nghị chiêu mộ Naby Keita với giá chuyển nhượng kỷ lục 75 triệu Euro. Đây chắc chắn là một con số điên rồ dành cho một cầu thủ mới chỉ ở dạng tiềm năng và chất lượng tương đối, với tiếng tăm và đẳng cấp thực sự vẫn còn là dấu hỏi. Ấy vậy, ông lớn vùng Merseyside nước Anh vẫn bị từ chối phũ phàng.

Leipzig hua ga Naby Keita cho Liverpool sang nam hinh anh
Leipzig hứa gả Naby Keita cho Liverpool trong mùa hè 2018

Một lần nữa như để khẳng định lập trường cứng rắn của mình, HLV Ralph Hasenhuttl lên tiếng xác nhận Naby Keita sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Phát biểu của vị chiến lược gia 50 tuổi người Áo: “Cơ hội để Naby Keita gia nhập Liverpool là bao nhiêu ư? Tôi sẽ nói rằng nó bằng không. Tôi có thể đảm bảo 100% về việc cậu ấy sẽ ở lại phục vụ Leipzig trong mùa giải tới đây.”

“Ngay từ khi thị trường chuyển nhượng năm nay mở cửa, tôi đã tuyên bố rằng mọi cầu thủ sẽ ở lại với đội, không ai được phép ra đi. Đối với Leipzig, Naby Keita có tầm quan trọng rất lớn và cùng với Emil Forsberg, họ là hai cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất lên lối chơi của toàn đội. Hiển nhiên giữ chân cả hai là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong mùa hè này.”

Mặc dù vậy, thừa nhận tiếp theo của Hasenhuttl cũng như mở đường hy vọng cho Liverpool trong thương vụ Naby Keita bởi trong mùa hè 2018 sang năm, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 48 triệu bảng của tiền vệ người Guinea có thể được kích hoạt. Ông nói thêm: “Từ nay đến hết mùa giải sắp tới, chúng tôi chắc chắn sẽ từ chối mọi lời đề nghị. Tuy nhiên vào hè 2018, mọi thứ sẽ được xem xét lại từ đầu.”

Đóng góp vào ngôi á quân Bundesliga ngay mùa giải thăng hạng của Leipzig, Naby Keita chính là nhạc trưởng công thủ toàn diện cầm trịch lối chơi của cả tập thể. Thậm chí, anh được ví như một bản sao của N’Golo Kante, cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải vừa qua. So sánh với người đồng nghiệp bên nước Anh, ngôi sao trẻ Guinea cũng như một “máy quét” với nguồn thể lực vô địch, thậm chí còn được đánh giá nhỉnh hơn ở khả năng tấn công.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X