Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chia sẻ khó khăn mùa Covid-19, Leipzig giảm giá bán "hàng hot" Dayot Upamecano

Thứ Ba 28/04/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, RB Leipzig sẽ đồng ý bán trung vệ Dayot Upamecano nếu nhận được 50 triệu bảng, thấp hơn so với yêu cầu ban đầu.

RB Leipzig giảm giá bán Upamecano


Dayot Upamecano đang là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Từ mùa 2017/18 cho đến nay, cầu thủ sinh năm 1998 người Pháp đã là nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ của RB Leipzig.
RB Leipzig giảm giá bán trung vệ Dayot Upamecano hình ảnh

Leipzig giảm giá bán trung vệ Upamecano


Tất nhiên với sự thăng tiến vượt bậc như vậy, Upamecano đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. RB Leipzig được cho ban đầu định giá cầu thủ này không dưới 80 triệu bảng.

Song đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng đến tài chính của mọi CLB, bao gồm cả những đại gia vốn chưa bao giờ tiếc tay trên thị trường chuyển nhương. Bởi vậy ban lãnh đạo RB Leipzig hiểu rằng khó có thể bán Upamecano với mức giá cao như vậy vào thời điểm này, đặc biệt trong bối cảnh hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi cũng chỉ còn thời hạn hơn 1 năm

Mới đây, đích thân Upamecano nói rằng anh đã nghĩ đến việc rời Leipzig để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp cũng như giành những danh hiệu lớn, thứ mà Leipzig khó lòng đáp ứng.

Như vậy, với thiện chí của đại diện Bundesliga thì có vẻ Upamecano sẽ thay đổi được màu áo như nguyện vọng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X