Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leighton Baines nguy cơ hết đường đến M.U vì chấn thương

Thứ Hai 25/11/2013 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin Daily Mirror, hậu vệ mục tiêu của Manchester United, Leighton Baines đã bị gãy xương bàn chân trong trận derby vùng Merseyside với Liverpool vào cuối tuần qua. Điều này đang khiến cho HLV David Moyes lo ngại sẽ không có cơ hội đưa người trò cũ của mình đến với sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.

Leighton Baines
 

Theo thông tin trước đó từ Daily Star, Leighton Baines vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà đương kim vô địch Premier League và khả năng ngôi sao 28 tuổi đến với sân Old Trafford đang ngày một lớn dần theo từng ngày khi mà kỳ CN mùa đông sắp tới. Về phía Everton, ban lãnh đạo đội chủ sân Goodison Park cũng sẽ sẵn sàng nói lời chia tay hậu vệ cánh trái đầy tài năng này nếu như nhận được ít nhất 20 triệu bảng từ Manchester United.

Hiện tại thì HLV Roberto Martinez đang cảm thấy vô cùng lo lắng khi mà The Toffees sẽ không có được sự phục vụ của một ngôi sao trụ cột như Baines vào giai đoạn nướt rút khốc liệt vào tháng 12 sắp tới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn còn có lý do để vui mừng khi mà chấn thương không nhẹ của Baines sẽ khiến cho sự quan tâm của M.U đối với hậu vệ của Tam sư có khả năng đóng lại hoàn toàn vào tháng 1 tới.

Chắc hẳn rằng David Moyes sẽ không muốn đưa một bệnh binh đến với Old Trafford, vì vậy HLV người Scotland vẫn đang phải đối diện với một khó khăn trong việc tìm kiếm người thay thế cho đội phó Patrice Evra, đang có thông tin rằng hậu vệ người Pháp sẽ rời khỏi M.U ngay ở mùa đông khi mà bản hợp đồng của Evra với M.U sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng năm nay.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X