Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leighton Baines ngập ngừng trước đề nghị từ Man Utd

Chủ Nhật 01/07/2012 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dù được Manchester United dành trọn sự quan tâm nhưng dường như Leighton Baines vẫn thích ở lại Everton hơn.

Ai cũng biết được khoác áo một đội bóng lớn luôn là ao ước với bất cứ cầu thủ nào, nhất là một người đã bước sang tuổi 28 như Baines. Dù vậy, sau 5 năm gắn bó với Everton, hậu vệ trái này dường như không muốn làm lại từ đầu. Trả lời Sky Sports, Baines tỏ ra khá ngập ngừng trước cơ hội về Old Trafford: “Tôi hiểu Man Utd đã quan tâm đến tôi nhiều tháng qua. Song Everton những năm gần đây đã mất rất nhiều trụ cột. Tôi không nghĩ mình nên ra đi lúc này. Đội bóng vẫn cần tôi cho kế hoạch lâu dài. Nhưng nếu Everton muốn bán tôi thì đó cũng là một lựa chọn khôn ngoan của họ. Bởi như vậy họ sẽ thu về một khoản tiền lớn”.

Leighton Baines đang phân vân giữa những lựa chọn
Leighton Baines đang phân vân giữa những lựa chọn

Ai cũng hiểu Baines đang đứng trước một cơ hội lớn. Bởi một khi chuyển sang Man Utd hay một đại gia nào đó, anh sẽ nghiễm nhiên nâng can vị thế, qua đó có nhiều cơ hội giành lấy vị trí chính thức ở hành trái của ĐT Anh vốn đang thuộc về Ashley Cole. Ngoài ra là cơ hội chinh phục vinh quang, điều mà ở Everton, chắc Leighton Baines chẳng bao giờ có được.

Song, cái khó là Baines không muốn dứt áo bỏ Everton mà đi khi đội bóng này đang trong quãng thời gian chuyển giao lực lượng. Những Rodwell, Barkley, Shane Duffy, Magaye Gueye… đang rất cần sự dìu dắt của thế hệ đàn anh như Heitinga, Jagielka hay Baines. Sự nghập ngừng từ Baines chứng tỏ cho sự trung thành của hậu vệ này. Nhưng không có nghĩa anh sẽ bỏ qua cơ hội của mình. Người quyết định bây giờ là Everton. Nếu họ chấp nhận đề nghị từ Old Trafford (mới nhất là 15 triệu bảng), Baines sẽ sẵn sàng ra đi đến nơi mà gần như chắc chắn anh sẽ là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái trong bối cảnh Evra đã xuống phong độ vì tuổi tác còn Fabio da Silva vẫn chưa trưởng thành và nhiều khả năng sẽ bị gửi đi tôi luyện thêm.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X