Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leighton Baines đã rất gần Old Trafford

Thứ Bảy 16/11/2013 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Manchester United đang tỏ ra đặc biệt quyết tâm trong nỗ lực đưa hậu vệ cánh trái Leighton Baines về Old Trafford. Sau hai lần bị các đối tác phía Everton khước từ, BLĐ Quỷ đỏ vẫn không chịu loại Leighton Baines khỏi danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ.

Leighton Baines
 

Thực tế, các nhà ĐKVĐ nước Anh đã tìm mua một hậu vệ cánh trái từ thời HLV Alex Ferguson chưa nghỉ hưu (chính xác là cách đây hơn một năm). Đây là việc cần làm bởi cầu thủ kỳ cựu Patrice Evra nhiều khả năng sẽ rời M.U để về Pháp chơi bóng sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Còn nhớ hồi mùa Hè vừa qua, M.U từng đề nghị được mượn Fabio Coentrao, nhưng đề xuất của họ không được BLĐ Real chấp thuận.

Theo kế hoạch, BLĐ M.U sẽ liên hệ với Everton để hỏi mua Leighton Baines lần thứ ba khi TTCN mùa Đông mở cửa. Để thuyết phục các đối tác phía The Toffees, Quỷ đỏ dự định sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng. Con số này được đánh giá là đủ hấp dẫn để khiến BLĐ Everton xiêu lòng. Về phần Leighton Baines, cầu thủ này nhiều khả năng cũng sẽ nhanh chóng "gật đầu" bởi chính anh cũng đang nhấp nhổm muốn rời Everton.

Ở cấp độ ĐTQG, Leighton Baines đang tạm thời chiếm được suất đá chính bên hành lang cánh trái từ đồng đội dày dạn kinh nghiệm Ashley Cole. Lúc này, thứ mà Baines đang còn thiếu là kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường châu Âu. Nếu chuyển tới M.U, cầu thủ 28 tuổi này sẽ thỏa ước nguyện được chinh chiến ở sân chơi châu lục, đồng thời có thêm cơ hội được HLV Roy Hodgson sử dụng ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X