Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester vs West Ham (19h30 ngày 17/04): Sải bước tới thiên đường

Chủ Nhật 17/04/2016 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Leicester vs West Ham tại vòng 34 Premier League, nếu “Bầy cáo” giành chiến thắng khả năng họ sẽ đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh ngay ở vòng 35.


Ở vòng đấu trước, Leicester đã nhẹ nhàng đánh bại Sunderland với tỉ số 2-0, chiến thắng đó giúp họ tiếp tục giữ nguyên cách biệt 7 điểm với Tottenham, đội xếp thứ 2. Mặc dù vừa đánh bại M.U 3-0 nhưng Spurs cũng rất khó ngăn cản thầy trò HLV Claudio Ranieri lên ngôi vào cuối mùa. Ở vòng 34 Premier League
, cả Leicester và Tottenham đều gặp những đối thủ khó chịu. Nếu như đội bóng chủ sân King Power đụng độ West Ham thì đại diện của thành London sẽ có chuyến làm khách trên sân của Stoke City, và điều quan trọng là họ lại thêm một lần nữa phải đá sau Leicester.
Leicester vs West Ham (19h30 ngay 1704) Sai buoc toi thien duong hinh anh
Leicester đụng độ West Ham ở vòng 34
Điều đó có nghĩa là nếu thắng West Ham hôm nay, Leicester sẽ tạm nâng cách biệt với Tottenham lên thành 10 điểm, đồng thời chất lên vai Harry Kane cùng các đồng đội áp lực cực lớn trước chuyến đi tới hiểm địa Britannia rạng sáng thứ Ba tới. Nếu Spurs trắng tay trên sân của Stoke thì sẽ chỉ cần thắng Swansea ở vòng 35 là Leicester có thể lên ngôi vô địch trước 3 vòng đấu. Trong trường hợp Tottenham có 1 điểm trước Stoke, khoảng cách sẽ được nâng lên thành 9 điểm, và nếu Leicester đánh bại Swansea thì khả năng vô địch của họ lên tới 90%. Khi đó, để lật ngược thế cờ, Tottenham phải thắng toàn bộ 3 trận còn lại và hy vọng Leicester trắng tay trước M.U, Everton và Chelsea. 
Trước vòng 34 Premier League: Thành Manchester đua Top 4, Leicester sải bước tới ngai vàng
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 34 Premier League, Leicester sẽ bước một bước dài đến chức vô địch nếu đánh bại West Ham. Cuộc đua Top 4 sẽ rất nóng khi M.U chỉ phải...
Trước khi nghĩ tới chức vô địch, Leicester sẽ phải vượt qua thử thách mang tên West Ham. Mùa này, “Búa tạ” là khắc tinh của những ông lớn. Từ đầu mùa, đội bóng thành London đã “hạ sát” nhiều đại diện Big Five nhất trong tất cả các CLB. Lúc này, West Ham vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League, bởi vậy họ sẽ chiến đấu hết khả năng của mình. Không những vậy, đội bóng thành London còn tới King Power với món nợ thua 1-2 ở trận lượt đi. Đoàn quân của HLV Sam Allardyce đang quyết tâm rửa hận và sẽ không dễ dàng để Leicester tiếp tục hướng tới chiến thắng thứ 7 liên tiếp.
Leicester vs West Ham (19h30 ngay 1704) Sai buoc toi thien duong hinh anh 2
3 điểm trước West Ham giúp Leicester rộng cửa vô địch
Leicester đã có sự thay đổi mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về. “Bầy cáo” đã từ bỏ hoàn toàn lối chơi hồn nhiên như giai đoạn lượt đi. HLV Ranieri chỉ đạo các học trò chơi chắc chắn trong phòng ngự và dùng những pha lên bóng ở tốc độ cao để kết liễu đối thủ. Trong 6 vòng gần nhất, đội bóng chủ sân King Power giành trọn vẹn 18 điểm, có 5 trận đấu chỉ ghi được 1 bàn. Tuy nhiên, điều đặc biệt là họ không để thủng lưới một bàn nào. Đó là minh chứng cho thấy đội bóng của Ranieri cũng đã bắt đầu tính toán chẳng khác gì những đội bóng hàng đầu Premier League. 
Pochettino cảnh báo Leicester: Cuộc đua chưa kết thúc!
(Bongda24h.vn) – HLV Mauricio Pochettino vừa lên tiếng tuyên bố sẽ toàn thắng 5 vòng đấu cuối mùa để đua vô địch với Leicester đến cùng.
Họ đang chủ động chọn một lối chơi an toàn, thực dụng nhưng quan trọng là mang về những điểm số cần thiết. Đó là cách chơi của những đội bóng đang có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch. Đội bóng chủ sân King Power đang cáo già chẳng khác gì M.U hay Chelsea khi còn đặt dưới sự dẫn dắt của Sir Alex hay Jose Mourinho.
Leicester vs West Ham (19h30 ngay 1704) Sai buoc toi thien duong hinh anh 3
Leicester đang quyết tâm có thể hạ sát  West Ham
West Ham chỉ chơi hay khi gặp những đội bóng lớn. Đó là khi họ phát huy được khả năng phản công cực kỳ lợi hại của mình. Nhưng khi gặp những đội bóng chơi phòng ngự chặt chẽ ngay lập tức “Búa tạ” gặp khó khăn, bởi họ chẳng có nhiều đất để diễn các bài phản công, và nếu không chơi phản công, West Ham thực tế cũng chỉ là một đội bóng tầm thường. Leicester rất cần điểm, nhưng họ kiên nhẫn không dâng cao. Đến một thời điểm nào đó đối thủ của họ sẽ phải dồn lên tìm bàn thắng và đó là lúc “dính bẫy” phản công của “Bầy cáo”. Tối nay, rất có thể West Ham sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo.

Đội hình dự kiến
Leicester: Schmeichel; Simpson, Morgan, Huth, Fuchs; Mahrez, Drinkwater, Kante, Albrighton; Okazaki, Vardy.
West Ham: Adrian; Tomkins, Reid, Ogbonna, Cresswell; Noble, Kouyate; Payet, Lanzini, Antonio; Carroll
Dự đoán: Leicester thắng 2-1

* Thông tin bên lề

- West Ham thắng Leicester 10 lần trong các trận chạm trán giữa hai đội ở Premier League và Leicester thắng 5 (hòa 2)
- West Ham chỉ thua 4 trong 16 trận gần nhất trên sân khách ở Premier League (thắng 6, hòa 6)
- Leicester City đã giữ sạch lưới 7/8 trân gần nhất trên sân nhà King Power ở đấu trường Premier League
- Tiền vệ N'Golo Kante là cầu thủ tắc bóng (146) và đoạt bóng (134) nhiều nhất Premier League mùa này
- Kể từ thời của huyền thoại Gary Lineker vào mùa 1984/1985, mới lại có một cầu thủ Leicester ghi được hơn 20 bàn thắng tại giải VĐQG Anh: Jamie Vardy (21)
- Chỉ 2/12 bàn thắng của tiền đạo Andy Carroll từ đầu mùa 2014/2015 ở Premier League diễn ra trên sân khách
- Lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại, Leicester có chuỗi 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới ở giải VĐQG
- Tiền vệ Dimitri Payet đã tham dự vào 7 bàn thắng trong 7 trận gần nhất ra sân cho West Ham ở Premier League (3 bàn, 4 kiến tạo)
- Payet đã tạo ra tổng cộng 94 cơ hội ăn bàn ở Premier League mùa này và cầu thủ xếp thứ hai ở West Ham xét theo tiêu chí này là Mark Noble (45)

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X