Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Leicester vs Swansea, (22h15 ngày 24/4): Không Vardy, không vấn đề

Chủ Nhật 24/04/2016 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại vòng 35 Premier League, Leicester sẽ đá trên sân nhà tiếp Swansea. Trước trận Leicester vs Swansea, việc thiếu vắng tiền đạo Vardy sẽ không phải vấn đề quá lớn với “Bầy cáo”.


Chuỗi trận thắng liên tiếp của Leicester bị chặn đứng sau trận hòa 2-2 trước West Ham. Đó là trận đấu mà “Bầy cáo” có bàn thắng gỡ hòa ở những phút bù giờ qua đó giữ lại 1 điểm. Nhưng đội bóng chủ sân King Power cũng phải trả giá đắt khi tiền đạo Jamie Vardy phải nhận thẻ đỏ. Lúc này, Leicester chỉ còn hơn Tottenham 5 điểm trên bảng xếp hạng, trong bối cảnh mùa giải còn tới 4 vòng thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Khả năng “Bầy cáo” mất ngôi vương càng cao khi trọng tài Jon Moss đuổi chân sút chủ lực Vardy khỏi sân.
Leicester vs Swansea, (22h15 ngay 244) Khong Vardy, khong van de hinh anh
Jamie Vardy nhận thẻ đỏ trong trận hòa West Ham
Trước trận Leicester vs Swansea ở vòng 35 Premier League, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của chân sút người Anh. Ngoài ra, Vardy cũng đối mặt với án phạt bổ sung (treo giò thêm 1 trận), do đã có phản ứng trọng tài quá mức sau khi bị truất quyền thi đấu. Sự vắng mặt của Vardy để lại khoảng trống lớn trên hàng công Leicester. Từ đầu mùa, chân sút sinh năm 1987 chính là cầu thủ quan trọng nhất của “Bầy cáo”. Vardy đã ghi tổng cộng 22 bàn thắng và tung ra 8 đường kiến tạo thành bàn. Nghĩa là anh góp công trong 47% số bàn thắng của đội chủ sân King Power ở mùa giải này.
HLV Pochettino chơi đòn tâm lý với Leicester vụ Vardy
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Argentina vừa lên tiếng khẳng định rằng “bầy cáo” chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng Vardy ở những trận đấu...
Việc Vardy không thể ra sân khiến HLV Claudio Ranieri buộc phải sử dụng Leonardo Ulloa. Mùa trước cầu thủ này là tiền đạo số 1 của Leicester nhưng mùa này anh đã đánh mất vị trí vào tay Vardy. Việc chân sút người Anh không thể ra sân là cơ hội rất tốt để Ulloa chứng tỏ mình vẫn còn hữu dụng với đội bóng. Nhiều khả năng HLV Ranieri sẽ bố trí Ulloa đá cặp với Shinji Okazaki trên hàng công. Đêm nay, Leicester sẽ xuất phát với diện mạo mới. NHM đang rất chờ đợi xem Leicester không Vardy sẽ chơi như thế nào?
Leicester vs Swansea, (22h15 ngay 244) Khong Vardy, khong van de hinh anh 2
Leicester chỉ phải tiếp Swansea ở vòng 35 Premier League
Dù không có lực lượng mạnh nhất nhưng đây là lúc Leicester đang có tinh thần chiến đấu cao nhất. Trước trận đấu với Swansea, HLV Ranieri lần đầu tiên thừa nhận đội bóng của mình đang đứng trước cơ hội vô địch. Ông cũng động viên các cầu thủ trước giai đoạn khó khăn sắp tới. Vị chiến lược gia người Italia tuyên bố các học trò sẽ chiến đấu bằng mọi giá để có được chức vô địch Premier League. Cuộc so tài Swansea đêm nay sẽ là bài kiểm tra đầu tiên của kỳ sát hạch bản lĩnh đối với Leicester. Họ không chỉ phải giải quyết những khó khăn về nhân sự, thể lực mà quan trọng hơn là khả năng tập trung trong những thời khắc cân não. Phần lớn các cầu thủ Leicester hiện nay chưa được trải nghiệm sức ép của một đội bóng trước thời khắc đăng quang và giờ là lúc họ phải làm quen với điều đó.
HLV Ranieri cuối cùng đã thừa nhận Leicester có thể vô địch
(Bongda24h.vn) – Sau khi một vị trí lọt thẳng vào vòng bảng Champions League đã được đảm bảo, HLV Ranieri khẳng định rằng đã đến lúc các cầu thủ Leicester phải...
Nếu như Leicester đang quyết tâm chiến đấu thì đối thủ của họ lại chẳng còn động lực để ra sân. Swansea đến lúc này đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Thầy trò HLV Francesco Guidolin về cơ bản hoàn thành nhiệm vụ mà ban lãnh đạo giao phó khi bổ nhiệm ông hồi đầu năm. Sự thiếu động lực thi đấu của Swansea được thể hiện rõ qua thảm bại 0-3 trước đội bóng “cầm đèn đỏ” Newcastle hồi tuần trước. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Guidolin thi đấu hời hợt. Họ thiếu sự nhiệt tình trong tranh chấp và thường xuyên để mất bóng.
Leicester vs Swansea, (22h15 ngay 244) Khong Vardy, khong van de hinh anh 3
Leicester được đánh giá cao hơn Swansea rất nhiều
Trước một Leicester đang hừng hực khí thế, một Swansea không còn động lực thi đấu sẽ rất khó đứng vững. Ở trận lượt đi, “Bầy cáo” đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 vào cuối tháng 12 năm ngoái. Bởi vậy, họ đang sẵn sàng lặp lại thành tích đó thêm một lần nữa. Cuộc đối đầu với “Thiên nga đen” đêm nay sẽ có tác dụng như một buổi diễn tập, trước khi Leicester đối đầu với thử thách khó khăn mang tên M.U vào tuần tới. Một chiến thắng trước đối thủ tới từ Xứ Wales sẽ giúp thầy trò Ranieri vững tâm và tự tin hơn trong hành trình chinh phục ngai vàng Premier League.

Đội hình dự kiến

Leicester vs Swansea, (22h15 ngay 244) Khong Vardy, khong van de hinh anh 4

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X