Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester vs Southampton (19h30 ngày 03/04): Đánh chắc, thắng chắc

Chủ Nhật 03/04/2016 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu đánh bại Southampton tại vòng 32 Premier League, Leicester sẽ tiến một bước dài trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đátin chuyển nhượng.

Leicester đang trải qua một mùa giải đáng nhớ, từ chỗ chỉ mong không xuống hạng đã trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League. Ngoài cách biệt về điểm số với các đối thủ trực tiếp “Bầy cáo” còn có lịch tương đối dễ chịu trong phần còn lại của mùa giải. Theo đó, đội bóng chủ sân King Power sẽ lần lượt gặp Southampton, Sunderland, West Ham, Swansea City), M.U, Everton và Chelsea. Thuận lợi dành cho Leicester là những thử thách lớn nhất dành cho họ lại chỉ đến ở 3 lượt trận cuối.
Vong 32 Premier League hinh anh
Leicester trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh
Với sự ổn định của mình, Leicester đủ sức giành điểm số tối đa ở 4 trận đấu sắp tới (3 trận họ được thi đấu trên sân nhà). Trong khoảng thời gian này, đối thủ lớn nhất Tottenham chưa chắc có thể làm được điều tương tự. Nên biết, lịch thi đấu trước mắt của Spurs là cực kỳ gian nan. Sau trận hòa 1-1 trước Liverpool, Spurs tiếp tục sẽ có một trận đấu khó khăn trước M.U. Khả năng “Gà trống” mất điểm trước Quỷ đỏ là khá cao. Nếu viễn cảnh trên xảy ra, Leicester có thể bứt phá và tạo ra khoảng cách an toàn trước khi bước vào 3 vòng đấu cuối ẩn chứa nhiều hiểm họa.
Quỹ lương của Chelsea và M.U khủng nhất Premier League
Trả lương cao chưa chắc đã thành công, điều này đang hoàn toàn đúng tại Premier League khi Leicester, đội bóng nằm trong top quỹ lương thấp nhất mùa này lại...
Trong những trận đấu gần đây, mặc dù để Watford, Newcastle và Crystal Palace gây ra rất nhiều khó khăn nhưng Leicester vẫn có được chiến thắng. NHM “Bầy cáo” đang hy vọng đội bóng của mình tiếp tục giữ vững tinh thần đó trong trận Leicester vs Southampton vào tối nay. Trong những trận đấu gần đây, phong độ của tiền đạo Vardy đang có dấu hiệu chững lại. Tuy nhiên, mối lo ấy giờ đã tạm thời được xua tan khi cầu thủ sinh năm 1987 vừa có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Anh.
Leicester vs Southampton (19h30 ngay 0304) Tiem can ngoi vuong hinh anh 2
Leicester tiếp Southampton trên sân nhà
Vardy đã ghi bàn trong cả 2 trận giao hữu gần nhất của Tam sư, người ta có lý do để tin rằng anh sẽ lấy lại được sự hưng phấn và sắc sảo ở cấp độ CLB. Ngoài tiền đạo Vardy, những tuyển thủ QG khác của Leicester như Danny Drinkwater và N'Golo Kante cũng gây được ấn tượng tốt khi đá cho ĐT Anh và Pháp. Nếu tất cả cứ chơi hay như vậy cơ hội để "Bầy cáo" vượt qua Southampton là rất rõ ràng.
Sir Alex Ferguson: Leicester thật giống với Man Utd
Sir Alex Ferguson thừa nhận ông cảm thấy hình bóng của Manchester United thời trước kia khi chứng kiến Leicester thi đấu.
Leicester hiện rất hưng phấn với 3 trận thắng liên tiếp. Nhưng Southampton hoàn toàn có thể khiến thầy trò Ranieri trở về mặt đất, như cách họ làm với Liverpool. Ở vòng đấu trước đội bóng của HLV Ronald Koeman đã có cuộc lội ngược dòng khó tin trước Liverpool. Để đối thủ dẫn trước 2-0 nhưng họ chỉ cần 30 phút cuối để thắng ngược 3-2. Nên nhớ rằng ở thời điểm đó The Kop đang có tinh thần rất cao sau những chiến thắng trước Man City (tại Premier League) và M.U (tại Europa League).
Vong 32 Premier League hinh anh 3
Southampton sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Leicester
Nhắc lại để thấy sự lì lợm của Southampton, một đội bóng không biết chấp nhận đầu hàng. Kể từ đầu năm 2016, các học trò của HLV Koeman đã đánh bại M.U và cầm hòa Arsenal trên sân khách, hạ gục Liverpool trên sân nhà. So với Leicester, Southampton kém hơn về sự bùng nổ của những cá nhân tài năng. Song đội bóng ven biển miền Nam nước Anh cũng là hiện tượng cứng đầu trong mùa giải đảo lộn giá trị tại Premier League.
Bị bỏ quá xa, Wenger vẫn mạnh miệng thách thức Leicester
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Arsenal vs Watford tại vòng 32 Premier League, HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ không dễ để Leicester giành chức vô địch...
Southampton cũng là đối thủ khiến Leicester sợ hãi trong quá khứ. 12 lần chạm trán gần đây giữa hai bên, Southampton thắng đến 7 trận, còn lại hòa 1 thua 4. Lần gần nhất đối đầu vào tháng 10 năm ngoái, đoàn quân của Ronald Koeman đã chơi lấn lướt và dẫn 2-1 cho tới phút 90. Nếu không có khoảnh khắc lóe sáng của Vardy vào phút bù giờ, Leicester đã phải chịu thất bại.

Việc Tottenham để Liverpool cầm hòa 1-1 là cơ hội rất tốt để Leicester nới rộng cách biệt với đối thủ. Một chiến thắng nữa sẽ giúp “Bầy cáo” tiến gần hơn tới chức vô địch. Nhưng sẽ không dễ dàng bởi Southampton cũng rất cần điểm. Đội bóng chủ sân St Mary đang kém nhóm dự cúp châu Âu 4 điểm, bởi vậy họ sẽ chiến đấu hết mình để duy trì hy vọng trời Âu của mình. Việc cả hai đội đều có những mục tiêu rõ ràng khiến trận đấu được đánh giá căng thẳng và kịch tính.

Đội hình dự kiến

Vong 32 Premier League hinh anh 4

Video clip bàn thắng: Southampton 2-2 Leicester City (Vòng 9 Premier League 2015/16)


Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X